tu vi van anh 001.jpg
Tú Vi đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ khi trở thành 1 trong 30 chị đẹp "đạp gió rẽ sóng". Cô gây ấn tượng với giọng hát nội lực, nhan sắc ngọt ngào, tạo hình trẻ trung ở tuổi U40. 
tu vi van anh 002.jpg
Trong tập 1 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023', nữ diễn viên xúc động hội ngộ cùng thần tượng của mình - ca sĩ Thu Phương. Cô cho hay đã nghe nhạc Thu Phương từ ngày bé.

Trong phần trình diễn ở tập 2, Tú Vi chọn ca khúc 'Giấc mơ ngày xưa' - nhạc phim 'Cổng mặt trời'. Trên nền nhạc ballad sâu lắng, Tú Vi thể hiện trọn vẹn bài hát với cột hơi khỏe, phần phát âm tròn trịa. 

Tú Vi trình bày ca khúc 'Giấc mơ ngày xưa':

tu vi van anh 005.jpg
Trước khi đến với 'Chị đẹp đạp gió', Tú Vi dành nhiều thời gian tập hát cùng giảng viên thanh nhạc. Khi bản phối đầu tiên không đúng sắc thái, cô chấp nhận mất thêm thời gian nhờ nhóm DTAP chỉnh sửa để sản phẩm chỉn chu nhất. 
anh62.jpg
Chia sẻ với VietNamNet, Tú Vi cho biết: “Tôi vẫn thích và đam mê với nghề diễn nhiều hơn. Dù muốn thử sức với vai trò ca hát, nhưng tôi sẽ xem nó như một tài lẻ vì bản thân thích hát vu vơ hơn là rẽ hướng sang hoạt động nghiêm túc”.
anh63.jpg
Sự dày dặn trong kinh nghiệm làm diễn viên giúp cô có tính logic, tạo được lợi thế khi diễn xuất với camera, bộc lộ cảm xúc, thực hiện động tác và kết nối với khán giả bằng ánh mắt trên sân khấu.
tu vi van anh 006.jpg
Chia sẻ về lý do chọn 'Giấc mơ ngày xưa', Tú Vi cho hay: “Tôi nghĩ mình thấm thía từng chữ trong lời bài hát, giống như thước phim chiếu chậm khoảng thời gian đóng phim ‘Cổng mặt trời’ - quãng đời rất đẹp của tuổi đôi mươi. Tiết mục này tôi gửi tặng thanh xuân, gửi tặng các anh chị em trong đoàn phim và khán giả yêu thương".
tu vi van anh 007.jpg

Về cuộc sống hôn nhân, Tú Vi cho biết Văn Anh là người hiền lành, luôn ủng hộ vợ nên cả hai ít khi xảy ra mâu thuẫn và vẫn giữ được lửa hạnh phúc sau nhiều năm. Cả hai đón bé gái đầu lòng vào tháng 4/2018. Bé tên là Cún, thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cặp đôi với nhiều biểu cảm hài hước, đáng yêu.

tu vi van anh 008.jpg
Đầu tháng 11/2023, cặp đôi Văn Anh - Tú Vi vừa kết thúc chuyến công tác cùng công ty quản lý tại Sejong, Hàn Quốc. Cả hai tạo dáng tình tứ trong khung cảnh nên thơ. 
tu vi van anh 009.jpg
Chồng Văn Anh cũng luôn cổ vũ, động viên khi cô tham gia ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’. Cả hai vừa kỷ niệm 10 năm bên nhau hồi đầu tháng 9/2023.
tu vi van anh 010.jpg
Thời gian gần đây, cặp đôi kinh doanh ẩm thực. Trên mạng xã hội, Văn Anh thường xuyên cập nhật món mới cho quán. Nhiều nghệ sĩ như Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hương Ly, Hà Kino… đã đến ủng hộ quán ăn của hai người.
tu vi van anh 011.jpg

Gia đình nhỏ hào hứng theo dõi chương trình 'Chị đẹp đạp gió' lên sóng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh bé Cún háo hức lúc thấy mẹ trên truyền hình kèm dòng chú thích: “Không gì hạnh phúc bằng!”. 

Khánh Đoan