Trên mạng xã hội, diễn viên Diệu Nhi từng gây tranh cãi vì giọng hát lép vế so với các chị đẹp: Lệ Quyên, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh... ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Trong tập 1 của chương trình, Diệu Nhi quyết định ứng cử trưởng nhóm vì sẽ được lựa chọn các thành viên khác về đội. Nữ diễn viên cũng tích cực tập luyện, chuẩn bị cho màn trình diễn đầu tiên tại Chị đẹp đạp gió bản Việt. 

Trước đó, Diệu Nhi đăng clip cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến luyện thanh để chuẩn bị cho chương trình. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên tiết lộ Dương Hoàng Yến là người dạy thanh nhạc cho cô suốt nhiều tháng qua.

Dương Hoàng Yến bày tỏ: "Đây là một bài luyện thanh trong giáo trình mà Yến luyện tập cho Nhi. Không phải để tấu hài đâu mọi người ơi! Chúng tôi đang thật sự nghiêm túc". 

duong-hoang-yen-min.jpg
Diệu Nhi được ca sĩ Dương Hoàng Yến dạy thanh nhạc. 

Phía Diệu Nhi thông tin, màn biểu diễn đầu tiên của cô tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có sự hỗ trợ từ ca sĩ gen Z Wren Evans. Bài hát hứa hẹn phần mở đầu thú vị và phá cách. Nữ diễn viên hát kết hợp đọc rap. Rapper Nguyễn Tuấn Kiệt (Lăng LD) đã viết riêng phần lời cho Diệu Nhi thể hiện ở chương trình.

Bên cạnh luyện giọng, nữ diễn viên chăm chỉ luyện tập, cải thiện khả năng vũ đạo. Cô chia sẻ: "Tôi không giỏi về kỹ năng hát, nhảy hay trình diễn nhưng cố gắng chắc sẽ làm được. Tôi hy vọng hành trình này các chị em có kỷ niệm đáng nhớ bên nhau".

Diệu Nhi gặt hái nhiều thành công qua sitcom Chiến dịch chống ế và các bộ phim ăn khách như: Gái già lắm chiêu, Gia đình là số 1, Bẫy ngọt ngào. Cô được khán giả yêu thích nhờ sự hài hước, duyên dáng khi tham gia nhiều chương trình truyền hình.

“Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí cảm thấy vui. Từ trước đến nay, khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào, tôi đều hết mình và chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng cho những tiết mục vì nó ảnh hưởng đến các đồng đội nữa”, Diệu Nhi tâm sự. 

Diệu Nhi ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: 

Diệu Thu