Theo Sohu, Đới Bích Chi vừa tham dự một sự kiện gần đây tại Hong Kong. Người đẹp diện bộ jumpsuit đỏ, tóc cột, trang điểm nhẹ nhàng. Vóc dáng cao ráo, gương mặt có nét lai tây cùng làn da rám nắng giúp cô thu hút sự chú ý của các khách mời lẫn truyền thông. 

Đới Bích Chi (áo đỏ) - chị gái của Trương Bá Chi. 

Khi tấm ảnh được đăng tải, nhiều khán giả dành sự tò mò, đưa ra những bình luận về mối quan hệ chị em của cô và Trương Bá Chi. Đa số ý kiến nhận xét Bích Chi có ngoại hình không thua kém em gái. Trong đó, đôi mắt và khuôn miệng cả hai khá giống nhau. 

Bà Davies Shally - mẹ Trương Bá Chi từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân. Đới Bích Chi là con gái lớn của bà với người chồng đầu tiên. Sau ly hôn, bà Shally gặp và kết hôn với ông Trương Nhân Dũng, sinh ra 3 chị em Trương Bá Chi. 

Dù có mối quan hệ cùng mẹ khác cha, tình cảm giữa chị em Trương Bá Chi rất gắn bó. Bá Chi từng ủng hộ chị gái trong công việc trước đây. Trong khi đó, Đới Bích Chi luôn bên cạnh làm điểm tựa trong giai đoạn Bá Chi đổ vỡ hôn nhân, gặp khó khăn vì làm mẹ đơn thân. 

"Tuy rất ít nhắc về nhau  nhưng mối quan hệ của họ rất tốt. Cả hai luôn dành cho đối phương những tình cảm tốt đẹp, họ thực sự là một gia đình", người thân của gia đình nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông. Đới Bích Chi có công việc tự do tại Canada và vừa trở về Hong Kong. Cô muốn theo đuổi nghệ thuật và đang tìm kiếm cơ hội diễn xuất trong showbiz

Trương Bá Chi mừng sinh nhật cậu con trai lớn. 

Sáng 3/8, Trương Bá Chi cũng tổ chức sinh nhật tuổi 15 cho cậu con trai lớn - Lucas (Tạ Chấn Hiên). Nữ diễn viên chia sẻ ảnh chụp ảnh cùng con, bày tỏ xúc động khi cậu bé ngoan, hiểu chuyện. 

Nhiều năm qua, Trương Bá Chi được nhận xét là người mẹ mẫu mực trong showbiz. Một mình cô làm việc, vừa tập trung nuôi dạy 3 con nhỏ dù gặp không ít khó khăn. Sau cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong, diễn viên cũng kín tiếng chuyện tình cảm. 

Cuối năm 2021, diễn viên nói mình đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chưa có ý định yêu ai: "Nhiều người cho rằng phụ nữ sau ly hôn sẽ rất khó tìm được hạnh phúc, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi vẫn có nhiều đàn ông theo đuổi mỗi ngày. Có khác chăng tiêu chí chọn người yêu tôi giờ khắt khe và kén chọn hơn".

Đới Bích Chi - chị gái của Trương Bá Chi đóng quảng cáo

Thúy Ngọc

Trương Bá Chi bị kiện đòi bồi thường 117 tỷ đồngNữ diễn viên bị quản lý cũ kiện tụng suốt 2 năm vì những mâu thuẫn trong thời điểm làm việc cùng khiến công ty tổn thất nặng.