Quán cà phê Hipopo Papa (trước đây là Mumin Papa), từng được biết đến là một trong những điểm hẹn hò nổi tiếng nhất trên bờ biển Hayashizaki Matsue. Dù vẫn duy trì được sức hút nhưng kể từ khi "thủy cung đặc biệt" được lắp đặt trong nhà vệ sinh nữ, quán cà phê này ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, không chỉ với du khách Nhật Bản mà còn với nhiều du khách nước ngoài. Trên thực tế, Hipopo Papa có thể là nơi duy nhất trên thế giới có nhà vệ sinh thủy cung.

Về cấu trúc, nhà vệ sinh được bao quanh ba phía bởi một hồ cá khổng lồ chứa hàng trăm con cá kỳ lạ và một con rùa đực. 

Mặc dù đây chỉ là nhà vệ sinh dành cho nữ giới nhưng các nhân viên tại quán Hipopo Papa vẫn sẵn lòng chia sẻ nó cho khách hàng nam khi quán không quá đông.

Thiết kế một nhà vệ sinh thủy cung có thể coi là ý tưởng không tồi để thu hút khách hàng, nhưng như vậy cũng chưa hẳn là không có nhược điểm. Theo Setouchi Finder, một số khách quen của quán đã dành nhiều thời gian hơn ở trong nhà vệ sinh chỉ để ngắm cảnh, trong khi những người khác không muốn sử dụng nó vì e ngại cảm giác rất nhiều sinh vật biển nhìn chằm chằm vào họ trong lúc họ đang “trút bỏ những muộn phiền”.

Dù nhà vệ sinh thủy cung ở Hipopo Papa đã tồn tại hơn 12 năm nay nhưng đây vẫn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở khu vực Akashi. Người chủ quán chia sẻ, đã chi khoảng 250.000 USD để tạo ra tuyệt tác này nhằm mang lại cảm giác thư thái dễ chịu như khi đang bơi trong đại dương.