Ngày 12/5, quản lý của Chi Pu chia sẻ việc cô và ê-kíp bị hải quan sân bay Thượng Hải giữ lại. Cụ thể, trong chuyến bay đến Hồ Nam hồi đầu tháng 4 để ghi hình Đạp gió 2023, Chi Pu dùng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong chương trình.

Ca sĩ Chi Pu.

“Tuy nhiên, hai kiện hàng bị cho là đáng ngờ nên Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Khi hải quan kiểm xong, mọi thứ bình thường thì máy bay đến Hồ Nam cũng đã cất cánh. Do đó, Chi Pu phải ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng đợi chuyến bay kế tiếp", quản lý Chi Pu chia sẻ.

Chia sẻ lý do chọn cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng chị em Đạp gió 2023, quản lý cho biết đây là đặc sản Hà Nội - quê của Chi Pu. "Các tỷ tỷ lẫn thành viên trong ê-kíp chương trình đều thích. Hình ảnh cốm tươi gói trong lá sen cùng đĩa bánh cốm Việt lên sóng làm chúng tôi có chút xúc động và tự hào”, quản lý tiết lộ thêm.

Chi Pu mang cốm tươi và bánh cốm đến Đạp gió 2023.

Ngoài bánh cốm, Chi Pu còn mang áo dài và 2 tấm vé du lịch Việt Nam đến show Đạp gió 2023. Amber là người may mắn nhận được món quà này từ Chi Pu. 

Trong đoạn clip do Mango TV chia sẻ hậu trường sinh hoạt, giao lưu của 33 thí sinh trong chương trình. Chi Pu đặt câu hỏi liên quan đến MV Mời anh vào team em cho các đồng nghiệp ở cuộc thi. Amber Liu trả lời đúng và nhận được quà gồm áo dài màu hồng, 2 tấm vé du lịch Việt Nam từ Chi Pu. Món quà của Chi Pu khiến Amber phấn khích. 

Hiện Chi Pu tham gia chương trình truyền hình Trung Quốc Đạp gió 2023 phát trên đài Mango TV. Ở tập đầu tiên lên sóng ngày 5/5, Chi Pu biểu diễn ca khúc Đóa hoa hồng. Cô đứng hạng 8 trong tổng số 33 thí sinh của chương trình.

Chi Pu sinh năm 1993, là ca sĩ, diễn viên, được biết đến sau khi lọt vào top 20 Miss Teen Vietnam 2009. Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng làm ca sĩ vào năm 2017.

Chi Pu tặng quà cho Amber: