Chi Pu là nghệ sĩ được chọn lên hình đầu tiên trong trailer Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 vừa được công bố. Cô gửi nụ hôn gió đến khán giả, sải bước tự tin trong bộ đầm đỏ nổi bật trên lối đi mô phỏng chiếc cầu vươn ra biển lớn. “Vẻ đẹp đầu tiên mà Chi cảm nhận được là về con người ở đây”, Chi Pu chia sẻ bằng tiếng Việt.

Chi Pu là nghệ sĩ được chọn lên hình đầu tiên trong trailer.

Trailer vừa lên sóng cũng cho thấy những khoảnh khắc tập luyện vất vả của các nghệ sĩ, hé lộ sân khấu được đầu tư hoành tráng với những góc máy ấn tượng mang đến cho người xem những hình ảnh mãn nhãn. 

MV chủ đề của chương trình năm nay mở màn bằng hình ảnh Chi Pu catwalk từ phía sau, lần lượt giới thiệu đến khán giả 33 nữ nghệ sĩ của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Chi Pu diện tông đỏ rạng rỡ catwalk, được giới thiệu đến từ Việt Nam. Cô xuất hiện trong nhóm có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ella (nhóm S.H.E.), Cung Lâm Na... cùng thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Hướng của gió.

Theo trang QQ, ''Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng'' không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc.

Lời ca khúc tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần phụ nữ - những người dũng cảm ước mơ, không ngừng kiên trì, nỗ lực vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới. Suốt MV dài hơn 3 phút, Chi Pu nhiều lần lên hình nổi bật, khoe nhan sắc cùng thần thái bừng sáng. 

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Sisters who make waves) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới. 

Theo trang QQ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây sốt khi tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng như Thiên hậu Na Anh, Ninh Tịnh, Đổng Khiết, Dương Thừa Lâm, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Vương Tâm Lăng, Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên, Jessica (SNSD)...

Theo thể lệ các mùa trước, các nữ nghệ sĩ khi tham gia sẽ có một sân khấu cá nhân ban đầu, từ đó họ được chọn lựa hoặc được phân vào các nhóm phù hợp. Các nhóm lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu. Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất trong các vòng công diễn sẽ được thăng cấp, an toàn đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi. Họ sẽ có cơ hội hồi sinh ở các vòng tiếp theo để biểu diễn giành suất “debut”. 

Đạp gió 2023 được ghi hình tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 5/5/2023. 

Chi Pu (Nguyễn Thuỳ Chi) sinh năm 1993, là một diễn viên - ca sĩ Việt Nam, hoạt động nghệ thuật giải trí từ 2009. Cô hiện là một trong những nghệ sĩ Việt được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Năm 2020, tạp chí Forbes vinh danh Chi Pu trong Top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

Chi Pu tham gia diễn xuất từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật trong nhiều series sitcom và phim truyền hình như: 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Vẫn có em bên đời, Mối tình đầu của tôi… Cô bén duyên điện ảnh với phim Thần tượng, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim rạp đáng chú ý như: Hương Ga, Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn, Lala: Hãy để em yêu anh, Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại

Năm 2017, Chi Pu chính thức theo đuổi con đường ca hát nhưng gây tranh cãi về giọng hát.

MV bài hát chủ đề