- Danh hài thổn thức nỗi lòng thay cho CĐV Việt Nam, với mong mỏi dàn sao Barcelona chọn Việt Nam du đấu vào năm 2017.

Nhân dự buổi lễ ký kết giữa ngân hàng SHB và CLB Barcelona về hợp tác chiến lược đồng thương hiệu, “Táo giao thông” đã có biểu cảm rất nhí nhảnh. Lần lượt tạo dáng, chụp ảnh với những siêu sao- poster có kích cỡ như thật là Messi, Neymar…, danh hài Chí Trung còn gây náo động với những câu thoại rất dễ thương. Chỉ tay vào Messi, “Táo giao thông” cười toe toét và “chỉ đạo” siêu sao người Argentina: “Chú nhớ đến Việt Nam, đá ở Mỹ Đình cho anh chiêm ngưỡng nhé. Anh chờ!”.

{keywords}

“Táo” giao thông thủ thỉ với Messi…

Sự mong mỏi của danh hài Chí Trung cũng chính là nỗi lòng của các fan ruột Barca tại Việt Nam. Theo Giám đốc điều hành khu vực châu Á- Thái Bình Dương của Barca Xavier Asensi, do năm 2016 vướng nhiều giải đấu lớn như EURO, Copa America… nên đội bóng xứ Catalan không đi du đấu mùa hè. “Từ năm 2017, nếu đi du đấu và đến châu Á, đương nhiên Việt Nam là ưu tiên số 1”, ông Xavier Asensi khẳng định.

{keywords}
“…Nhớ đến Mỹ Đình trình diễn cho anh chiêm ngưỡng nhé?”

Đại diện của Barca cho hay, trước đây đội bóng này đã từng chối đến Việt Nam du đấu với giá 1,5 triệu euro. Nhưng sau khi ký hợp tác chiến lược đồng thương hiệu của ngân hàng SHB của ông Đỗ Quang Hiển, Barca đã thay đổi chiến lược. Ông Xavier Asensi nói: “Trước đây chung tôi không biết gì về Việt Nam, về CĐV Việt Nam và cũng không có đối tác làm ăn ở đây nên từ chối. 

{keywords}

Mọi việc đã thay đổi khi SHB trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên trên thế giới hợp tác với Barca. Tôi đã thấy CĐV Việt Nam yêu Barca cỡ nào. Họ đã thức lúc 2-3 giờ sáng để chờ Barca thi đấu, vì vậy, chúng tôi không thể làm ngơ trước tình yêu của CĐV Việt Nam đối với Barca”.

{keywords}
Dẫn cả dàn sao Barca đến Việt Nam

Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển cho biết, với cú bắt tay cùng Barca, ông hi vọng đội bóng này sẽ giúp bóng đá Việt Nam và riêng CLB SHB.Đà Nẵng về đào tạo trẻ, hỗ trợ đào tạo quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp. 

{keywords}
Đại diện Barca tặng áo đấu cho đối tác chiến lược tại khu vực Đông Dương

Đối với hợp tác chiến lược đồng thương hiệu, sự kiện trên sẽ thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SB thông cho các fan của Barca. Đặc biệt là thị phần thuộc nhóm phân khúc là fan Barca tại Việt Nam, Lào, Campuchia và thế giới. Hình ảnh đất nước, con người Việt Nam cũng sẽ được quảng bá mạnh mẽ hơn trên thế giới.

Khắc Hoàng