MC Đinh Tiến Dũng thông tin, kế thừa và phát triển những nét đặc sắc tạo nên dấu ấn của hai mùa trước, Giao lộ thời gian mùa 3 có sự đột phá trong phong cách âm nhạc và hình thức trình diễn.

Lựa chọn những ca khúc “vang bóng một thời” là điểm nhấn chính, chương trình sẽ là sự giao thoa giữa nhiều bản nhạc xưa cùng loạt ca khúc hiện đại trong các bản phối đặc biệt. Những ca khúc tưởng chừng quen thuộc được khoác thanh âm mới bởi bàn tay biến hoá của Giám đốc âm nhạc Dương Cầm.

Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ, chương trình không chỉ đặt ra thử thách cho các ca sĩ khi phải hát lại những bản nhạc nổi tiếng mà còn là bài toán khó với chính anh. Tiêu chí đặt ra của phiên bản mới là làm thế nào để những ca khúc dù hiện đại hay đã quen thuộc với nhiều thế hệ đều phải khác biệt hơn so với bản gốc cũng như phù hợp với từng ca sĩ thể hiện.

Ca sĩ Nhật Thuỷ, Quỳnh Anh.

Điểm thú vị của Giao lộ thời gian mùa 3 là gương mặt trẻ Phạm Đình Thái Ngân, Nhật Thủy (Quán quân Vietnam Idol 2014) và Quỳnh Anh (Á quân Sao Mai 2019) sẽ xuất hiện xuyên suốt các số phát sóng.

"Những câu chuyện kể bằng giai điệu thuộc nhiều chủ đề sẽ được các nghệ sĩ truyền tải đến khán giả một cách sống động, mang đậm tinh thần tuổi trẻ", nhạc sĩ Dương Cẩm khẳng định.

Các ca sĩ khách mời mỗi số là Võ Hạ Trâm, Thanh Duy Idol, Hà Lê, Quốc Thiên, Bùi Lan Hương, Mai Tiến Dũng... sẽ vượt qua giới hạn của bản thân để thăng hoa cùng những ca khúc đã ăn sâu vào tâm trí khán giả.

Ca sĩ Nhật Thuỷ thấy "thực sự khó khăn, tưởng như ban tổ chức gài vì giao cho 20 bài hát chỉ trong 3 ngày". Tuy nhiên, với cô khó khăn lại là động lực để cố gắng. 

Ban tổ chức cho biết, điểm mới năm nay là phần bình luận, chia sẻ cảm nhận của các khách mời như NSƯT Chí Trung, NSƯT Trần Lực hay chính người dẫn chuyện của chương trình - MC Đinh Tiến Dũng.

Số đầu tiên của Giao lộ thời gian mùa 3 với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Duy sẽ lên sóng vào 20h thứ Bảy ngày 15/7 trên FPT Play.

'Cô đơn vì ai' - Nhật Thuỷ: