Chiếc áo giữ nhiệt quốc dân được sao Việt đồng loạt lăng xê 

Mùa đông đã về, người người nhà nhà lại tất bật sắm sửa những trang phục giữ ấm để chống chọi với từng đợt gió rét căm. Dạo một vòng mạng xã hội, không quá bất ngờ khi dòng áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo một lần nữa được gọi tên là món đồ nhất định phải có cho tủ đồ cuối năm.

Được biết đến với công nghệ vải giữ nhiệt độc quyền 20 năm cùng thiết kế tinh tế, Heattech không chỉ là một sản phẩm giữ ấm tốt, kiểu dáng tinh tế, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi hoạt động hàng ngày, chiếm trọn cảm tình của hot mom Đan Lê, diễn viên Bình An và loạt travel blogger nổi tiếng.

anh 1.png
 Công nghệ giữ nhiệt độc quyền Heattech được Uniqlo mang đến cách đây 20 năm giúp cho mùa đông trở nên ấm áp, nhẹ nhàng hơn

Là một người mẹ, MC - Diễn viên Đan Lê từ lâu đã luôn yêu thích áo giữ nhiệt Heattech bởi đây là item “must-have” mà chị trang bị cho gia đình nhỏ mỗi khi trời trở lạnh. Hot mom tâm sự: “Mùa thu đông này, ngoài các item quen thuộc như: áo phao, áo giả lông cừu thì mình còn rất ưng dòng áo giữ nhiệt Heattech nữa. Mặc gọn gàng, đơn giản nhưng ấm lắm. Nhất là mấy bạn nhỏ, mùa đông dễ nhiễm lạnh, càng cần áo giữ nhiệt, vừa giữ ấm vừa thoải mái vận động”.

anh 2.png
 MC Đan Lê lựa chọn cho mình và các con lớp áo Heattech giữ ấm, và khoác thêm bên ngoài áo phao, áo giả lông cừu hay áo len - vừa ấm áp lại thời trang  

Với travel blogger Tâm Bùi - người từng tới Trung Quốc du lịch vào thời điểm nhiệt độ chạm mốc -6 hay thậm chí là -20 độ C, các sản phẩm Heattech Ultra Warm và Extra Warm vẫn luôn là mảnh ghép không thể thiếu cho mọi hành trình: “Ngoài ưu điểm mỏng mà ấm giúp mình bảo vệ được cơ thể trước cái lạnh thấu xương, thiết kế Heattech còn đáp ứng tiêu chí gọn nhẹ, nằm gọn trong vali giúp những chuyến du lịch dài ngày đỡ áp lực phần nào ở giai đoạn chuẩn bị các outfit. Ngoài ra, mình còn ưng ý dòng sản phẩm này tới mức sắm đủ combo áo, găng tay, tất giữ nhiệt trước mỗi chuyến khám phá mới”.

anh 3.png
 Không chỉ áo giữ nhiệt, travel blogger Tâm Bùi còn tin tưởng lựa chọn găng tay, mũ hay khăn choàng Heattech cho những chuyến du lịch xứ lạnh

Với đặc thù công việc đòi hỏi sự linh hoạt trong phong cách ăn mặc, đôi khi phải quay phim trong thời tiết lạnh, diễn viên Bình An tâm sự: “Gu ăn mặc của Bình An dạo này là “bên ngoài bảnh bao, bên trong ấm áp” với item yêu thích đồng hành xuyên suốt là dòng áo giữ nhiệt với kiểu dáng basic của Uniqlo. Điểm mình ưng nhất ở áo này là mỏng mà ấm, chất liệu dễ chịu, giữ nhiệt tốt cho cả ngày hoạt động và dễ để mix match với các item khác”.

anh 4.png
Diễn viên Bình An không còn nỗi lo với thời tiết giá rét khi phải di chuyển liên tục trong mùa đông này

98% khách hàng đều “say yes” với khả năng giữ ấm của áo Heattech

Trải qua 2 thập kỷ, áo Heattech đã hiện hữu tại 25 quốc gia với số lượng tiêu thụ lên đến 1,5 tỷ (tính tới năm 2022). Quan trọng hơn cả, sản phẩm này không chỉ nhận được đánh giá tích cực từ những người nổi tiếng mà còn được tin dùng bởi đông đảo khách hàng Việt. Điều này được khẳng định qua khảo sát mới nhất của NielsenIQ.

Theo NielsenIQ, khảo sát được thực hiện trong trên một căn phòng đặc biệt cùng 300 khách hàng trong độ tuổi từ 25 - 55, sở hữu mức thu nhập từ 24 triệu trở lên, hiện sinh sống và hay đi du lịch tại nơi có khí hậu lạnh dưới 20 độ C trong vòng 1 năm qua. Kết quả là 98% khách hàng đánh giá áo giữ nhiệt Heattech có khả năng giữ ấm tốt.

anh 5.png
98% khách hàng đánh giá áo giữ nhiệt Heattech có khả năng giữ ấm tốt (theo kết quả khảo sát của NielsenIQ)

Không chỉ ghi điểm với yếu tố “mỏng mà ấm" đặc trưng, mẫu áo Heattech còn có 3 cấp độ giữ nhiệt khác nhau, đáp ứng mọi điều kiện thời tiết hay hoàn cảnh, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó, dòng Heattech cơ bản mỏng nhẹ ấm áp, hợp diện vào ngày gió hơi se lạnh. Dòng Heattech Extra Warm với độ ấm gấp 1.5 lần so với Heattech cơ bản sẽ thích hợp trong những ngày đông rét mướt. Cuối cùng là Heattech Ultra Warm với độ ấm gấp 2.25 lần so với Heattech cơ bản sẽ là lựa chọn tối ưu cho ngày rét đậm hoặc du lịch đến những nơi có nền nhiệt thấp. 

Xuyên suốt chặng đường 20 năm hình thành, phát triển, Heattech luôn là người bạn đồng hành tin cậy với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Nhờ không ngừng cải tiến về mặt chất liệu và công nghệ sản xuất, dòng sản phẩm này ngày càng đa dạng về chủng loại và thiết kế, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. 

Tham khảo ngay trang phục giữ nhiệt công nghệ Heattech: https://www.uniqlo.com/vn/vi/special-feature/heattech/men 

Bích Đào