Sử dụng vàng khối, thiết kế cực tinh xảo, công nghệ bảo mật đạt đỉnh cao cùng hệ thống định vị toàn cầu… đó là những tính năng bất ngờ của những chiếc két sắt của giới siêu giàu thế giới sử dụng.

Vào thế kỉ 21, công nghệ bảo mật được đặc biệt chú trọng và đã đạt tới đỉnh cao như ngoại thất chống đạn, công nghệ laser, khóa vân tay, kính spy, sự bền bỉ đạt tới độ tuyệt đối…. tất cả những điều này đều đã được hội tụ đầy đủ tại Buben& Zorweg qua quá trình học hỏi và phát triển không ngừng, để khám phá điều gì lại có thể hấp dẫn được các nhà tài phiệt, doanh nhân thành đạt, hay đơn thuần là nhà sưu tầm đồng hồ… đến thế.

Danh sách khách hàng của Buben& Zorweg có không ít những người đàn ông giàu nhất thế giới, những người luôn đặt bảo mật lên là yếu tố hàng đầu.

{keywords}

"Tình yêu của một cậu bé, một anh chàng hay một người đàn ông đối với những món đồ chơi thì không gì có thể thay đổi được.

Từ một tỉ phú ẩn danh, tới một doanh nhân hướng ngoại, với một điểm chung là những "món đồ chơi" của Buben& Zorweg, gương mặt họ ẩn chứa niềm vui, sự hoan hỉ khi nghĩ về những tuỳ biến cá nhân, những tính năng bảo mật sẽ có trên món đồ chơi của mình, tới khi tận mắt nhìn thấy, tận tay cảm nhận, gương mặt họ hân hoan, ánh mắt sáng lên như một đứa trẻ", ngài Zorweg cho hay.

Những yếu tố bất ngờ

Nằm trong đề cử giải thưởng thiết kế của Đức năm 2015, két sắt của Buben& Zorweg được thiết kế cho các bộ sưu tập đồng hồ, vàng khối, các tác phẩm nghệ thuật, các món đồ sưu tầm có giá trị.. hay thậm chí là cả súng trường.

{keywords}

Các tính năng được trang bị như chống đạn, chống cháy nổ, kính spy siêu bền bỉ, công nghệ bảo mật vân tay, cảm biến báo động bằng tia laser.. làm cho chủ nhân có cảm giác như đang phiêu lưu trong vai chính của một bộ phim điệp viên.

Ví dụ như lõi két X-007 trồi lên khỏi thân két nguyên khối, ngăn kéo bí mật trên két Magnum, 18 Time mover bí mật trên két Titan được kích hoạt chỉ với một nút bấm được thiết kế tuỳ theo ý muốn của chủ nhân.

Trong khi đó, mỗi két Buben& Zorweg đều được chứng nhận an toàn bởi VdS - hệ thống kiểm tra uy tín, vô cùng khắt khe của Đức dựa trên các tiêu chí về độ bền của két gồm sử dụng máy móc hạng nặng, súng phun lửa, đốt phá, khoan cắt... để đảm bảo rằng không ai ngoài chủ nhân có khả năng mở một chiếc két Buben& Zorweg.

{keywords}

Tính năng định vị toàn cầu

Để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm, Buben& Zorweg đã tích hợp chip GPS vào hầu hết các két sắt của mình, két sẽ thông báo cho chủ nhân biết vị trí chính xác để đảm bảo két luôn trong tầm kiểm soát.

Với thẻ sim quốc tế được tích hợp trong két, chủ nhân có thể định vị được két ở bất cứ nơi nào có sóng điện thoại gsm. Ngoài ra, hệ thống báo động của két còn được kết nối với điện thoại của chủ nhân.

"Buben& Zorweg đã có 2 thập kỉ nghiên cứu và phát triển, để có thể cho phép người đàn ông vừa thưởng thức, chiêm ngưỡng, vừa đồng thời bảo vệ những món đồ quý giá của mình.

Các khách hàng của Buben& Zorweg có thể không phải là các đặc vụ tuyệt mật nhưng chắc chắn họ cũng có tình yêu đối với những "món đồ chơi" độc đáo mà chắc James Bond cũng phải ghen tị" - Christian Zorweg - giám đốc của Buben& Zorweg chia sẻ.

Theo Một Thế Giới