Được biết đến với khả năng off-road ấn tượng, Range Rover là mẫu SUV được nhiều người “săn đón” dù giá bán khá đắt đỏ. Tuy vậy, lại có những người sẵn sàng chôn chiếc Range Rover của mình xuống đất theo đúng nghĩa đen.

Chiếc Range Rover bị chôn vùi dưới đất bùn trong hơn một năm.

Anh chàng Tyler Hoover tại Mỹ đã từ bỏ chiếc Range Rover đời 2003 của mình sau khi chiếc xe bị hỏng. Để sửa chữa, Tyler cần bỏ ra khoảng 8.000 USD (tương đương 187 triệu đồng). Tuy nhiên, thay vì bỏ tiền ra sửa xe, Tyler đã quyết định chôn nó tại một cánh đồng ở Kansas, Hoover, Mỹ.

Sau một năm, Tyler cùng người bạn quay trở lại để đào chiếc SUV này lên. Trong video được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, chiếc Range Rover màu trắng của Tyler đã được kéo lên mặt đất bằng một dây xích kim loại.

Chiếc xe đang dần được đào lên. 

Kính chắn gió và cửa sổ phía sau của chiếc xe đều bị móp trong khi mui xe bị hư hại một số chỗ. Không chỉ có bên ngoài, khoang nội thất của chiếc Range Rover cũng ngập trong bùn đất. Thậm chí, khoang động cơ của xe cũng chứa đầy bùn.

Nước cũng tràn vào cụm đồng hồ và động cơ. Nhóm của Tyler sau đó sử dụng máy rửa áp lực cao để làm sạch chiếc xe.

Chiếc Range Rover được để khô trong vòng 1 ngày. Qua quan sát, có thể thấy rằng ở bên trong động cơ, rỉ sét, dầu và nước đã hòa lẫn với nhau thành một hỗn hợp sủi bọt. Mặc dù vậy, Tyler vẫn thử cắm chìa khóa và khởi động lại xe. Tuy nhiên, rõ ràng là chiếc Range Rover không thể hoạt động lại sau 1 năm bị chôn vùi.

Toàn bộ bên trong xe đều lấm bùn. 
Động cơ xe cũng ngập bùn nước. 

Tyler cho hay anh chưa có kế hoạch sử dụng chiếc Range Rover này vào việc gì. Dẫu vậy, anh cho rằng mình không hề hối tiếc với quyết định chôn chiếc Range Rover.

Theo Supercarblondie