Ngày 24/5, hình ảnh một người đàn ông cầm biển số ngũ quý 5 (99A-555.55) bên cạnh chiếc xe Hyundai SantaFe mới của mình được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến những người theo dõi không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Chiếc Hyundai SantaFe gắn với biển số ngũ quý 5 của một người đàn ông ở Bắc Ninh được nhiều người trầm trồ, xuýt xoa. (Ảnh NVCC)

Theo tìm hiểu, người đàn ông may mắn nói trên là anh Nguyễn Văn Nên, sinh năm 1978, trú tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh. Sáng nay 24/5, anh Nên đã đến Công an huyện Gia Bình để làm thủ tục đăng ký cho chiếc xe SantaFe mới của mình và rất bất ngờ khi bấm được ngay biển số ngũ quý 5 siêu hiếm.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Văn Nên cho biết, khi ngẫu nhiên bấm được biển số ngũ quý 5, anh cảm thấy thấy vui và rất khó tả. Chiếc xe SantaFe này là phiên bản bản xăng cao cấp sản xuất năm 2022 anh đặt cách đây đã vài tháng và dự định mua tặng cho vợ.

Phiên bản Hyundai SantaFe xăng cao cấp như chiếc xe của anh Nên đang có giá niêm yết là 1,24 tỷ đồng. Nếu tính giá lăn bánh tại thời điểm hiện tại, giá trị của chiếc xe vào khoảng trên dưới 1,4 tỷ đồng.

Có người đã mạnh dạn trả giá 4 tỷ cho chiếc SantaFe với biển số ngũ quý 5 nói trên. (Ảnh: Hội Hyundai SantaFe)

Ngay sau khi những hình ảnh của chiếc SantaFe được đăng tải, cộng động mạng đã lập tức "định giá online" cho chiếc xe cùng biển số VIP này. Nhiều "dân buôn" có kinh nghiệm cho rằng, chiếc Hyundai SantaFe 2022 gắn với biển ngũ quý 5 sẽ phải có giá kênh ít nhất từ khoảng 1,5-2 tỷ, tức là giá trị chiếc xe vào khoảng 3-3,5 tỷ đồng. Thậm chí, có người đã mạnh dạn trả 4 tỷ đồng cho chiếc xe này.

Chính anh Nên sau khi đăng ký xong cho chiếc xe của mình cũng nhận được rất nhiều lời mời chào với giá trị lớn nhưng đều lắc đầu từ chối. "Chiếc xe mua là để gia đình sử dụng, tôi sẽ không có ý định bán với bất cứ giá nào", anh Nên chia sẻ với PV VietNamNet.

Hoàng Hiệp