Những hình ảnh được chụp ở Bắc Texas và cho thấy chiếc sedan trên một bộ bánh xe có kích thước khổng lồ. Rõ ràng, bộ bánh xe này quá to, khiến chiếc ô tô không khác gì một chiếc xe đồ chơi.

{keywords}
Chiếc Chevrolet Malibu trở nên nổi bật đến mức "kệch cỡm". (Ảnh: Carscoops)

Những chiếc bánh xe được độ lên chiếc Chevrolet Malibu ước chừng phải cỡ 24-26 inch, nhưng vẫn "nhét" vào hốc bánh xe nguyên bản có cấu hình thấp, vốn chỉ dành cho cỡ lốp tiêu chuẩn 16-18 inch.

Ngoài việc làm chiếc xe cao hơn nhiều thì những hình ảnh chụp được còn cho thấy những chiếc lốp xe độ thêm còn rộng hơn và nhô ra đáng kể so với thân xe. Điều này cũng khiến chúng dễ bị cạ vào hốc bánh xe khi đánh lái. 

{keywords}
Chiếc sedan lên lốp cỡ 24-26 inch, nhìn như một chiếc xe đồ chơi. (Ảnh: Carscoops)

Không chỉ xoay chuyển khó khăn mà rõ ràng, những bánh xe này còn nặng hơn nhiều so với bánh xe tiêu chuẩn và sẽ ảnh hưởng đến độ an toàn khi vận hành của chiếc xe.

Thế nhưng, chủ nhân của chiếc Chevrolet Malibu này sẽ không quá quan tâm đến nhưng vấn đề đó, đơn giản là anh ấy chỉ muốn thu hút sự chú ý khi đem chiếc xe "dị biệt" này lăn bánh trên đường.

Chevrolet Malibu thuộc phân khúc xe sedan hạng D, “cùng mâm” với những đối thủ như Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord, Kia Optima,… Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 25 nghìn USD.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc Lexus LX570 đặc biệt được độ mui trần

Chiếc Lexus LX570 đặc biệt được độ mui trần

Một hãng độ đến từ UAE đã cho ra mắt phiên bản Lexus LX570 mui trần hàng hiếm trên toàn cầu.