Vị khách hàng này đã không tiếc chi phí để biến mẫu xe của mình trở nên nổi bật hơn tất cả những chiếc xe khác cùng dòng trong năm âm lịch 2024.

Chiếc Chiron Super Sport đặc biệt này được biết đến với cái tên “Red Dragon” (“Rồng đỏ”) và đúng như tên gọi, ngoại thất của mẫu xe được phủ bằng sợi carbon màu đỏ đầy nổi bật. Điều đặc biệt là sắc đỏ của sợi carbon sẽ có độ rực màu khác nhau tùy tùy thuộc điều kiện ánh sáng. 

anh-chup-man-hinh-2024-02-05-luc-150437-1.png

Tương phản với sợi carbon màu đỏ là những sọc Nocturne sơn đen chạy dọc theo chiều dài xe. Ngoài ra còn có một số bộ phận được hoàn thiện bằng sợi carbon truyền thống, bánh xe màu đen bóng và kẹp phanh màu đỏ. Chủ sở hữu cũng đã lựa chọn mái kính Sky View có sẵn.

anh chup man hinh 2024 02 05 luc 150917.png

Chưa dừng lại ở đó, “chú rồng Bugatti” này còn có nội thất tuyệt đẹp phù hợp với vẻ ngoài. Ở bên trong, ghế ngồi, tấm cửa, trụ và đường hầm truyền động được phủ lớp da màu trắng; các khu vực khác của cửa và cột sống trung tâm được làm từ sợi carbon với lớp phủ sa tanh bóng bẩy. Một loạt các điểm nhấn màu đỏ cũng được xuất hiện ở gương chiếu hậu, đường khâu trên ghế và dòng chữ ở hai bên bệ cửa.

anh chup man hinh 2024 02 05 luc 150508.png

Được biết, Bugatti đã ra mắt Chiron Super Sport vài năm sau khi trình làng Chiron Super Sport 300+ lập kỷ lục thế giới. Không giống như 300+, Super Sport thông thường cung cấp nội thất được trang bị tốt hơn một chút nhưng vẫn giữ nguyên động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0 lít, công suất 1.578 mã lực mạnh mẽ.

Mặc dù hãng chưa tiết lộ danh tính chủ nhân của chiếc xe nhưng người ta chỉ có thể hy vọng rằng họ sẽ lái nó ngoài đường và mang nó đến các sự kiện thay vì để nó nằm im trong ga-ra.

Theo VOV

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!