Những chiếc siêu xe đắt đỏ thường được chủ nhân chăm sóc rất kỹ càng và rất hiếm khi chúng ta được thấy chúng gặp trục trặc trên đường. Tuy nhiên, một chiếc Bugatti Chiron màu đen nhám mới đây đã bất ngờ chết máy, không thể đi được ngay trên đường phố Monaco. 

Trớ trêu là chủ xe đã buộc phải ra ngoài "toát mồ hôi" để đẩy chiếc siêu xe giá 3 triệu USD này gọn vào lề đường dưới sự giúp sức của một cảnh sát giao thông trước khi cứu hộ của hãng Bugatii đến. Theo đoạn video được chia sẻ, chiếc Bugatti Chiron nói trên mang BKS của Đức, được sơn màu đen nhám cùng bộ vành màu đen bóng rất thời thượng. 

Bugatti Chiron được trang bị động cơ tăng áp kép W16, dung tích 8.0 lít, tạo ra công suất tới 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.180 lb-ft (1.355 Nm). Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho chiếc xe đạt tốc độ tối đa tới 420 km/h.

Theo Thesupercarblog

Tin bài cộng tác xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!