Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình đã tiếp nhận thông tin phản ánh của người bệnh về việc bị một số cá nhân mạo danh là nhân viên y tế của bệnh viện gọi điện tư vấn, bán vitamin tổng hợp, thực phẩm chức năng... cho mẹ và bé sau sinh.

Ảnh minh họa

Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình khẳng định: Bệnh viện không bán sản phẩm chức năng hay liên kết với bất kỳ bên thứ 3 nào, vì vậy, mọi cá nhân hay tổ chức lấy danh nghĩa Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình liên hệ với người bệnh hoặc đến nhà tư vấn dịch vụ, sản phẩm đều là giả mạo.

Trước đó, bệnh viện cũng đã khuyến cáo người bệnh đề cao cảnh giác trước chiêu trò của các cá nhân mạo danh là bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình gọi điện hoặc đến nhà người bệnh lừa đảo tư vấn, bán các gói dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ và bé.

Bệnh viện Sản nhi Ninh Bình khuyến cáo: Người bệnh cần đề cao cảnh giác trước những chiêu trò ngày một tinh vi của các đối tượng xấu; không sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh, thuốc, thực phẩm chức năng... lấy danh nghĩa từ bệnh viện.

Theo VTV News