Được thành lập bởi ông Trần Duy Hùng - người có kinh nghiệm điều hành công ty TNHH Vận tải và Du lịch Hùng Anh từ năm 2018, China Express Tour hoạt động ở nhiều lĩnh vực như du lịch nội địa, teambuilding, tổ chức sự kiện, phát triển với định hướng cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế kết hợp phát triển du lịch theo hướng bền vững.

Cung cấp dịch vụ du lịch Trung Quốc chất lượng, giá mềm

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng nền văn hóa lâu đời, Trung Quốc là điểm đến yêu thích của các tín đồ du lịch Việt. China Express Tour mang đến cho khách hàng đa dạng các loại hình tour du lịch đến Trung Quốc như tour trọn gói, tour ghép, tour riêng theo yêu cầu...

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, China Express Tour tập trung vào các tour du lịch tiết kiệm, các điểm du lịch nổi tiếng với giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn như Bình Biên - Kiến Thủy - Mông Tự, Đại Lý - Côn Minh, Lệ Giang, Tân Cương, Nam Ninh, Thượng Hải... Trong đó, nhiều tour có giá chỉ từ 1,5 - 4,2 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm tour trượt tuyết đang cực kỳ hút khách tại núi tuyết Kiệu Tử với giá chỉ từ 5 triệu đồng.

aaaaaaaaaaaavt.jpg
China Express Tour cung cấp các tour du lịch Trung Quốc chất lượng, giá mềm

Công ty cũng đẩy mạnh hợp tác với các nhà hàng, khách sạn, đơn vị lưu trú, công ty vận tải du lịch... để cung cấp các gói dịch vụ chất lượng với chi phí phải chăng hơn so với việc khách hàng tự đặt dịch vụ. 

Dịch vụ teambuilding và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Không chỉ đẩy mạnh các tour du lịch với nhiều sản phẩm mới mới lạ, hấp dẫn, China Express Tour còn cung cấp dịch vụ teambuilding và tổ chức sự kiện. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty cung cấp đa dạng các hoạt động teambuilding đáp ứng nhu cầu giải trí, rèn luyện kỹ năng, gắn kết tập thể của các doanh nghiệp. Các chương trình teambuilding hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Cong ty to chuc chuong trinh teambuilding chuyen nghiep.jpg
Chương trình teambuilding do công ty tổ chức

“China Express Tour luôn chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong việc cung cấp dịch vụ. Các chương trình hội thảo, hội nghị, tiệc gala... được chúng tôi chuẩn bị một cách chu đáo, bài bản, đặc sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp”, đại diện công ty khẳng định.

Dịch vụ du lịch nội địa kết nối rộng khắp

Đại diện công ty China Express Tour cho biết, đơn vị còn tổ chức các tour du lịch trong nước với nhiều địa điểm nổi tiếng như Hà Nội, Hạ Long, Sapa… Các tour này giúp khách hàng có cơ hội khám phá thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực đặc trưng của nhiều địa phương tại Việt Nam.

Sự đa dạng trong các loại hình sản phẩm, dịch vụ không chỉ giúp China Express Tour nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nỗ lực nâng tầm vị thế

Để xây dựng và phát triển thương hiệu, China Express Tour nỗ lực mang đến những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Ban lãnh đạo công ty xác định mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với phát triển du lịch theo hướng bền vững. Công ty cũng luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, coi trách nhiệm và chữ “Tín” là nền tảng của sự phát triển. 

“Với sứ mệnh nâng tầm vị thế ngành du lịch Việt, China Express Tour luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng, độc đáo. Bằng khát vọng phát triển bền vững, công ty không ngừng phấn đấu để trở thành đơn vị lữ hành uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng với mức giá tốt nhất”, đại diện công ty kỳ vọng.

China Express Tour la don vi cung cap dich vu du lich Trung Quoc uy tin hang dau.jpg
China Express Tour cung cấp tour Trung Quốc với nhiều chương trình đa dạng

Thấu hiểu chất lượng các tour du lịch phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng phục vụ, công ty cũng luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, thường xuyên tổ chức cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

China Express Tour duoc nhieu khach hang danh gia cao ve chat luong dich vu.jpg
China Express Tour được nhiều khách hàng lựa chọn

Phát huy lợi thế cạnh tranh và luôn làm mới các tour du lịch, China Express Tour được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Chị Thủy Tiên (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Công ty mình vừa trải nghiệm tour du lịch Trung Quốc 3 ngày 2 đêm và rất hài lòng với lịch trình của China Express Tour. Giá tour rẻ, chất lượng dịch vụ tốt mà nhân viên cũng rất nhiệt tình chu đáo. Mình sẽ giới thiệu dịch vụ cho nhiều bạn bè, người thân”.

Công ty TNHH TMDV Quốc tế China Express Tour

Website: https://www.chinaexpresstour.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chinadailytravel.hanoi

Hotline: 056.992.9992 - 0586.866.636 - 0586.866.696 - 0988.99.2068

Quốc Tuấn