Xem video:

Mới đây, một đoạn video quay cảnh người đàn ông lái xe tay ga chở 7 đứa trẻ trên xe máy tay ga gây xôn xao dư luận Ấn Độ. Vụ việc xảy ra ở Trung tâm Mumbai.

Người dùng Twitter có tên Sohail Qureshi đăng tải video kèm dòng trạng thái: “Kẻ điên vô trách nhiệm này đang chở bảy đứa trẻ trên một chiếc xe tay ga. Anh ta nên bị bắt ngay lập tức vì đang thực hiện hành vi mạo hiểm đe dọa mạng sống của bảy đứa trẻ. Ngay cả cha mẹ của những đứa trẻ này cũng nên bị truy tố". 

Trong đoạn video ngắn cho thấy, người đàn ông lái chiếc xe tay ga Honda Activa di chuyển trên đường phố khá đông đúc ở Mumbai với 7 đứa trẻ cả ngồi lẫn đứng.

Dù bất kể vì lý do gì, hành động này được cho là cực kỳ nguy hiểm. Hơn nữa, không ai trong số 8 người ngồi trên xe đội mũ bảo hiểm. 

Sau khi cảnh sát Mumbai xem được đoạn video, họ đã lần ra thông tin chi tiết của người lái xe và đã triệu tập anh ta đến đồn cảnh sát.

Cảnh sát đã cáo buộc hành vi phạm tội nghiêm trọng này là tội cố ý giết người theo Mục 308 IPC. Bởi người lái xe không chỉ mạo hiểm mạng sống của mình mà còn cả tính mạng của trẻ em và những người tham gia giao thông khác. Nếu chiếc xe tay ga gặp tai nạn, 7 đứa trẻ và người lái sẽ bị thương nặng.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!