Xem video:

Đoạn video ghi lại cuộc đối đầu giữa tài xế chiếc Maruti Suzuki Tour S và người lái mô tô Royal Enfield Bullet 350 xảy ra mới đây trên phố Tamil Nadu, Ấn Độ

Theo đó, một người đàn ông lái chiếc mô tô Royal Enfield Bullet ngoái đầu tranh cãi với tài xế ô tô Maruti khi hai chiếc xe đang di chuyển song song trên đường. Tuy nhiên, trước sự chứng kiến của mọi người, tài xế ô tô đã bẻ lái húc ngang vào chiếc mô tô Bullet khi họ đang tranh cãi.

Cú va chạm làm người lái mô tô Royal mất thăng bằng trong giây lát, nhưng anh ta đã lấy lại được kiểm soát và không bị ngã. 

Sau khi ổn định, người đàn ông đi mô tô tấp xe vào lề đường để nhặt chiếc túi bị rơi lúc ô tô húc vào. Tài xế ô tô cũng dừng xe bước ra ngoài và tiếp tục gây hấn. Mặc dù họ không dùng đến bạo lực, nhưng cuộc tranh cãi mỗi lúc càng gay gắt. Cuối cùng, người lái mô tô quyết định rời khỏi hiện trường để tránh điều không hay xảy ra. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!