Mới đây, trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc đang xôn xao vì bài viết của một chủ nhà nọ. Người này đã đăng tải trên trang cá nhân của mình căn phòng của anh ta trước và sau khi cho một cô gái khá xinh xắn thuê trọ. Hai bức ảnh trước và sau của căn phòng không khỏi khiến mọi người “phát hoảng” theo chủ nhà.

Cho gái xinh thuê nhà, chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại phòng không khác gì bãi rác ảnh 0
Cho gái xinh thuê nhà, chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại phòng không khác gì bãi rác ảnh 1

Sau cánh cửa có thể thấy được mọi nơi đều là rác, trên ghế sofa còn có rất nhiều vụn xương cùng phân và nước tiểu của chó rải khắp sàn. Chủ nhà miêu tả anh ta đã suýt ngất vì thứ mùi “nặng” bốc lên từ căn phòng kín. Thật khó tin đây từng là nơi ở của một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn và hai chú chó cưng.

Được biết, ngày 14/3, chủ nhà đã đến Văn phòng Công an tỉnh Tứ Xuyên để nhờ những nhân viên cảnh sát truy tìm cô gái họ Vương, sinh năm 1990 để giải quyết vấn đề thuê phòng. Theo đó, cô Vương thuê nhà của vị chủ nhà nọ vào tháng 3 năm ngoái, đến tháng 3 năm nay hết hạn hợp đồng. Khi chủ nhà gọi điện cho Vương thì cô này tắt máy, vào ngày 12/3, anh ta đến tận nơi nhưng cô này ở trong nhà không chịu mở cửa. Chủ nhà đã dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa nhưng phát hiện ra Vương đã đổi ổ khóa, buộc anh phải báo cảnh sát và gọi cho công ty phá khóa tới.

Cánh cửa được mở ra cũng là lúc mọi người không khỏi phát hoảng vì cảnh tượng trước mắt. Còn Vương trốn trong nhà vệ sinh nhất định không ra, cảnh sát thậm chí phải mời người thân, bạn bè của Vương đến khuyên nhủ suốt một giờ đồng hồ, cô này mới chịu ra ngoài giải quyết mọi chuyện.

Cho gái xinh thuê nhà, chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại phòng không khác gì bãi rác ảnh 2
Cho gái xinh thuê nhà, chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại phòng không khác gì bãi rác ảnh 3
Cho gái xinh thuê nhà, chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại phòng không khác gì bãi rác ảnh 4
Cho gái xinh thuê nhà, chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại phòng không khác gì bãi rác ảnh 5

Vụ việc nhận được nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, đa số vẫn là những lời mỉa mai, chỉ trích cô gái họ Vương này: “Bây giờ không trông mặt mà bắt hình dong được rồi”; “Khủng khiếp quá, đã ở bẩn thì đừng nuôi động vật”; “Anh chàng chủ trọ chắc cũng được bài học nhớ đời rồi nhỉ”…

Theo Saostar

9x đầu tư 15 triệu 'lột xác' phòng trọ cũ thành căn hộ 'cực xịn'

9x đầu tư 15 triệu 'lột xác' phòng trọ cũ thành căn hộ 'cực xịn'

Với quan niệm “nhà là trái tim, là nơi ấm áp để trở về” nên dù chỉ là phòng trọ ở tạm thời, cô nàng 9x Khánh Linh vẫn quyết tâm biến nơi này trở thành không gian đáng sống.