Không gian đám tang được thiết kế với hy vọng xoa dịu phần nào nỗi buồn của gia quyến

Ông Prayad Boonsong, cựu Chủ tịch HĐQT công ty Tri Petch Isuzu, qua đời ngày 9/5, hưởng thọ 85 tuổi. Mới đây, đánh dấu 100 ngày kể từ khi ông qua đời, gia đình tổ chức tang lễ tại ngôi đền Wat Debsirindrawas ở Bangkok.

Toàn bộ không gian buổi lễ trang trí bằng hoa tươi, biến thành một khu vườn tràn ngập hoa tươi. Bài đăng lan truyền trên mạng xã hội xuất phát từ tài khoản của trung tâm trang trí Joe Rainforest, có trụ sở tại Bangkok.

Toàn bộ không gian như biến thành khu vườn hoa tươi 

Hoa nhiều màu sắc, tạo thành các thiết kế như thác nước, thung lũng, mây trời... Ban tổ chức cho biết bầu không khí này tượng trưng cho sự trở về với thiên nhiên, trở về thiên đường.

Họ cũng hy vọng khi bước vào khu vườn, những người thân, bạn bè của người quá cố đến dự tang lễ cũng được xoa dịu phần nào nỗi buồn, theo Thenation.

Bài đăng thu hút hơn 11.000 lượt chia sẻ và 9.000 lượt bình luận. "Tôi đánh giá cao sự sáng tạo này. Rất đẹp"; "Lần đầu tôi trông thấy khung cảnh này. Đẹp quá, trông giống như thiên đường hiện đại"; "Đẹp và sang trọng quá"; "Nỗi buồn sẽ được xoa dịu, đẹp quá"... người dùng mạng bình luận.

Chiêm ngưỡng khung cảnh "khu vườn ngoạn mục" trong đám tang: