Diễn viên Hàn Quốc Choi Jung Won bị một người đàn ông ngoài 40 tuổi kiện với lý do ngoại tình với vợ của người này (cô A). Người này yêu cầu Choi Jung Won phải bồi thường 50 triệu won (hơn 940 triệu đồng) cho tổn thất gia đình đổ vỡ, cũng như mất mát về tinh thần.

Đồng thời, người này cũng đưa ra loạt bằng chứng tố cáo nam diễn viên và vợ mình vẫn qua lại với nhau. Dù biết cô A đã kết hôn, nam diễn viên vẫn gửi tin nhắn gạ gẫm, ngoại tình với cô. Sau đó, cô A cũng thừa nhận gặp gỡ nam diễn viên tại công viên và nhà riêng vào tháng 5 và tháng 6/2022, nhưng không đi quá giới hạn.

Nam diễn viên Choi Jung Won bị tố ngoại tình với 5 người phụ nữ.

Ngoài cô A, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên còn quan hệ bất chính với 3 phụ nữ độc thân và một người đã có gia đình khác (cô D).

Theo tiết lộ của truyền thông, 1 trong số 3 phụ nữ độc thân từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, hoạt động cùng thời với Choi Jung Won (cô C). Thậm chí, nam diễn viên từng đi du lịch với cô C tại Mỹ nhưng chi phí chuyến đi do cô D trả tiền. Do đó, người đẹp bức xúc khi biết chuyện Choi Jung Won dùng tiền của mình để đến Mỹ cùng cô C.

Hiện tại, Choi Jung Won và công ty quản lý chưa lên tiếng về sự việc này.

Choi Jung Won sinh năm 1981, từng là thành viên của nhóm nhạc UN, ra mắt năm 2000. Năm 2005, nhóm tan rã. Sau đó, Choi Jung Won chuyển sang lĩnh vực điện ảnh. Anh gây ấn tượng với khán giả qua một số bộ phim như: Hoàng hậu Ki, Khách sạn bí mật, Cảnh báo tình yêu, Healer, The name...

Choi Jung Won:

Thắm Nguyễn