Nếu như Minh Hằng không đồng ý thì liệu Minh Quân có dám tự tung tự tác đến vậy?
TIN BÀI KHÁC

Sau khi xuất hiện thông tin nghi vấn ca sĩ Minh Hằng đạo giọng của ca sĩ Lan Anh trong phần trình diễn tiết mục The phantom of the opera cùng với Minh Quân ở đêm mở màn chương trình BNHV 2012 vào sáng ngày 21/3, BTC chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức lên tiếng.
Minh Hằng bị cho là "chôm" giọng hát của Lan Anh
Theo BTC thì giọng hát của Minh Hằng trong bản thu âm hoàn toàn là giọng của cô. Tuy nhiên, bản thu âm này có sử dụng thêm phần bè của ca sỹ Lan Anh (nằm trong bản thu âm có sẵn của Minh Quân – Lan Anh) và của cả Minh Quân nhằm làm cho phần giọng của Minh Hằng dày hơn, đặc biệt là ở những đoạn cao trào.

Với lý lẽ trên, BTC khẳng định Minh Hằng hoàn toàn vô can, cô chỉ đi thu âm theo sự giúp đỡ, sắp xếp của Minh Quân. Bên cạnh đó, bản thân BTC cũng không biết đến sự việc này bởi Minh Quân là người xuất ra bản thu âm cuối cùng để trình diễn trong đêm mở màn.

Về phần Minh Quân, BTC cho biết nam ca sĩ này cũng đã khẳng định rằng trong bản thu được sử dụng ở đêm mở màn Bước nhày hoàn vũ có phần "bè" của ca sỹ Lan Anh. Anh làm điều này vì muốn giúp đỡ Minh Hằng để cả hai có được một tiết mục trọn vẹn.
Phần trình diễn của Minh Quân và Minh Hằng
Cũng trong ngày, chính trang thông tin mạng khơi mào nghi vấn Minh Hằng đạo giọng vào buổi sáng đã lại có một bài viết bênh vực cô ca sĩ ngay trong buổi chiều. Theo đó, giảng viên thanh nhạc Hải Đăng, người đã kèm cặp Minh Hằng luyện tập ca khúc The phantom of the opera đã khẳng định rằng anh rất bất ngờ trước thông tin này. Theo Hải Đăng thì cô ca sĩ trẻ đã tiếp thu rất tốt những gì mà anh hướng dẫn đồng thời khẳng định giọng hát trong chương trình chính là của Minh Hằng.

Đồng quan điểm với Hải Đăng, ca sĩ Nam Khánh, giáo viên dạy thanh nhạc cho nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay, trong số đó có cả Minh Hằng, cũng cho biết Minh Hằng học hành khá chăm chỉ và giọng cũng khá tốt.

Tuy nhiên, liêu Minh Hằng có vô can thật hay không khi mà chính cô, chứ không phải bất kỳ ai khác, đã tự tin hát trên truyền hình với những nốt cao đẹp như vẽ của... người khác. Và dù cho đúng là Minh Quân đứng sau tất cả chuyện này thì chẳng nhẽ cô ca sĩ cũng không có chính kiến của riêng mình, không tò mò muốn biết liệu ai đã hào phóng "bè" cho mình và để giọng ca đàn anh bảo sao làm nấy? Nếu như cô không đồng ý thì liệu Minh Quân có dám tự tung tự tác đến vậy?

Liên lạc với Minh Hằng để xác minh lại sự việc, hoặc để thêm một lần nữa được nghe lời thanh minh từ chính người trong cuộc, nhưng không được. Quả thực, cũng không khó hiểu lắm khi cô ca sĩ chọn cách im lặng trong thời điểm này. Bởi bao người đã thay nhau minh oan cho Minh Hằng trong khi cô còn chưa nói lời nào.

Vậy thì cứ "im lặng là vàng" để làm người vô can thôi!

Phong Vũ