Nadia Ferreira và Marc Anthony.

Nadia Ferreira sinh năm 1999, là người đẹp Paraguay giành ngôi vị thứ 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Người đẹp mới bắt đầu mối quan hệ với Marc Anthony, nam ca sĩ sinh năm 1968 vốn là chồng cũ của Jennifer Lopez cách đây không lâu. Sau 2 tháng yêu, Marc Anthony đã cầu hôn bạn gái kém 31 tuổi, sẵn sàng đi đến hôn nhân.

Nadia Ferreira mới đây hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương cầu hôn của Marc Anthony trên Instagram. Hình xăm mang tên vợ cũ Jennifer Lopez ở ngón tay đeo nhẫn của nam ca sĩ được khéo léo che đi trong bức ảnh được Nadia Ferreira đăng tải.  

 Nadia Ferreira khoe nhẫn đính hôn kim cương 10 carat.

Marc Anthony đến nay đã trải qua 3 đời vợ, người vợ đầu là HHHV Dayanara Torres. Jennifer Lopez là người vợ thứ 2 gắn bó lâu nhất với nam ca sĩ (2004-2011). Tháng 11/2014, Marc Anthony cưới người mẫu Shannon De Lima và chia tay 2 năm sau đó trước khi hoàn tất thủ tục ly dị vào tháng 2/2017.

Marc Anthony và Á hậu Hoàn vũ rộ lên tin đồn hẹn hò từ hồi đầu năm sau chuyến đi tới Mexico City. Cả hai xác nhận yêu nhau với bức ảnh selfie trên máy bay riêng đăng trên Instagram hồi tháng 3. Marc Anthony quyết định cầu hôn Nadia Ferreira khi hai người đi chơi trên du thuyền ở Miami vào đúng dịp sinh nhật thứ 23 của người đẹp ngày 10/5 vừa rồi.    

An Na