Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang - Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có một đời vợ, có 1 đứa con gái riêng 18 tuổi. Trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua. 

Việt mang ảnh cưới đi khắp công ty để khoe.

Khi Việt và Giang vừa bắt đầu bước vào hôn nhân thì lần lượt con gái rồi vợ cũ của Việt xuất hiện. Kế đến là người yêu cũ của Giang, vợ cũ của người yêu cũ của Giang cũng tái xuất khiến cuộc sống của cả hai vợ chồng rối tung. 

Việt một mực bảo vệ vợ mới. 

Tập 1 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 28/4 mở đầu với bối cảnh ở công ty của Việt, nơi anh làm phó giám đốc. Việt hào hứng ôm tấm ảnh cưới của hai vợ chồng đi khắp công ty để khoe. Anh nhận nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp nhưng cũng có người khó chịu, nói Việt nên bớt khoe vì "lấy vợ chứ có gì đâu". Nhưng Việt một mực bảo vệ quan điểm của mình, đáp trả đanh thép đồng nghiệp khi buông lời đố kỵ vô cùng khó nghe.

Cuộc hôn nhân của Giang và Việt vừa bắt đầu đã = có biến. 

Vừa trở về nhà từ chuyến trăng mật, Việt và Giang đang định hâm nóng tình cảm thì đột ngột bị tiếng chuông cửa dồn dập cắt ngang. Hóa ra vợ cũ của Việt là Thanh Lam (Thúy Hằng) khi thấy anh mới cưới vợ trẻ thì ghen tức và muốn phá. Thấy ảnh cưới của Việt, Lam vào bình luận chúc mừng với thái độ khó chịu kèm lời nhắn: "Em có quà đặc biệt tặng anh đó". Hóa ra món quà đó chính là Mai Anh (Quỳnh Trang) - con riêng của Lam và Việt. Cô chính là người bấm chuông cửa làm gián đoạn cuộc vui của Việt và Giang. 

Vợ cũ của Việt bắt đầu ra tay. 

Giang phản ứng thế nào khi ra con gái của Việt trở về? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng VTV3 tối 28/4.

Mỹ Anh