Tập 2 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 29/4, Giang (Lã Thanh Huyền) đang ngồi chờ Minh (Quỳnh Nga) đến ăn ở quán thì bất ngờ chạm mặt với Vũ (Chí Nhân) - người yêu cũ. Hai người chưa kịp nói gì thì vợ cũ của Vũ bước vào. Thấy Giang ngồi đó, Trâm (Thùy Dương) trợn mắt nói, hướng về cả Vũ lẫn Giang. "Nhanh thật, bảo sao vội vã ra Hà Nội. Tình cũ không rủ cũng tới à? Hay là tự ý chạy đến tận cửa?". Vũ cũng không vừa, liền chỉnh đốn Trâm: "Nếu mở mồm mà không nói được một câu tử tế thì tốt nhất nên cất cái mồm ở nhà". 

Thấy Giang khó chịu về con riêng của chồng, Minh khuyên cô nên nói thẳng với Việt (Việt Anh). Minh gợi ý vợ chồng Giang nên mua một căn chung cư cho Mai Anh (Quỳnh Trang) ở riêng và Giang lập tức đồng tình với ý kiến này. 

Trong khi đó, con riêng của Việt ngày càng quá quắt với Giang khiến anh điên tiết vào tận phòng mắng con gái. "Con quá đáng lắm rồi đấy. Con nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ à?", Việt trợn mắt quát. Câu nói đáp trả của Mai Anh khiến Việt đứng hình. 

Mai Anh đã làm gì quá quắt với Giang khiến Việt nổi điên? Giang có nghe theo ý kiến của Minh để thuyết phục chồng cho Mai Anh ở riêng? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2 lên sóng VTV3 tối 29/4.
 
 Mỹ Anh