Tập 17 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 23/6, Thanh Lam (Thúy Hằng) đến công ty trách mắng Vũ (Chí Nhân) vì sự việc liên quan đến con gái bị đánh bầm dập. Bất chấp việc Vũ giải thích, Lam vẫn vô cùng tức giận. Khi Giang (Lã Thanh Huyền) xuất hiện và hỏi có thắc mắc gì về nội dung quảng cáo nữa không, Lam đáp không còn quan tâm nữa và cho biết tới để hủy hợp đồng.

Trong khi đó, Việt (Việt Anh) khi biết Vũ chính là người yêu cũ của Giang thì rất thất vọng vì cho rằng vợ đã cố giấu bí mật này. Giang khóc lóc giải thích và xin lỗi Việt. "Em không tin anh hay em không tin chính bản thân mình?", Việt buồn bã hỏi Giang. 

Còn Mai Anh (Quỳnh Trang) sau cú sốc bị đánh ghen thì tới ở cùng mẹ. Việt tới thăm Mai Anh và hỏi  con gái có phải ra Hà Nội là vì muốn ở với mình không. Mai Anh đáp: "Đúng! Đúng là con muốn ở cùng với bố nhưng trong trường hợp bố không cảm thấy phiền vì sự xuất hiện của con cơ, đằng này là có mà. Bố đợi con lên 18 tuổi rồi mới lấy vợ, vậy thì con có khác gì cục nợ của bố đâu".

Giang và Vũ phản ứng ra sao trước quyết định trả đũa của Lam? Mai Anh sẽ chọn ở với mẹ thay vì bố? Giang sẽ làm gì để lấy lại niềm tin của Việt? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 17 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An