Tập 18 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 24/6, Thanh Lam (Thúy Hằng) thấy Giang (Lã Thanh Huyền) ăn đêm với Vũ (Chí Nhân) trong quán phở của Hào (Hoàng Jacob) thì gọi Việt (Việt Anh) đến để chứng kiến. Chưa kịp hết khó chịu thì Hào bưng đồ ăn ra mời Giang và gọi cô là chị dâu vô cùng thân thiết khiến Việt càng không hiểu chuyện gì xảy ra.

Mai Anh (Quỳnh Trang) tiếp tục cãi vã và trách Giang nếu không sai thì sao phải giấu chuyện mình từng là người yêu cũ của Vũ. Giang đáp: "Cháu nghĩ nếu cô nói ra thì chú Vũ sẽ chấp nhận tình cảm của cháu à?". Cùng với đó, Giang cho rằng mình có người yêu cũ không có gì sai trái bởi ai cũng có quá khứ và bố Mai Anh cũng từng có một đời vợ trước khi đến với mình. 

Mâu thuẫn không thể hoá giải, Lam quyết định mua nhà cho Mai Anh để cô bé ra ở riêng. Vừa đến nhà mới Mai Anh đã hô vang "tự do muôn năm" và cho rằng không phải sống cùng mẹ kế là tự do. Tuy nhiên Việt thì tỏ ra không vui khi con gái rời xa vòng tay của mình. 

 Việt sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh chướng mắt về Giang? Cô sẽ giải thích thế này về tình thế tình ngay lý gian? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 18 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An