Tập 23 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 14/7, vì bé Cún - con trai của người em mới mất khóc đòi mẹ nên Giang (Lã Thanh Huyền) tức tốc đến nhà Vũ (Chí Nhân) - nơi cậu bé đang ở - lúc nửa đêm. Không yên tâm nên Việt đòi đưa vợ đi dù Giang không muốn phiền chồng. Anh cũng không tỏ thái độ hay hỏi rõ ngọn ngành vì sao vợ lại đến nhà người yêu cũ lúc này. 

Vũ ngỡ ngàng khi thấy Giang đến cùng Việt nhưng người sốc nhất lại là Việt khi anh thấy Giang ôm bé Cún và xưng là mẹ, thậm chí còn hỏi sao cậu bé không đi ngủ. 

Ở một diễn biến khác, Mai Anh (Quỳnh Trang) thấy Lam (Thúy Hằng) say và gọi tên Việt (Việt Anh) cả đêm nên càng muốn tác hợp để bố mẹ về với nhau. Khi Mai Anh dò hỏi, Lam thừa nhận mình đang phải trả giá và hối tiếc thì đã muộn. Cô buồn nói mình đã thử để nối lại với Việt nhưng mỗi lần Lam thử thì Việt lại nghĩ cô đang đùa. 

Mai Anh sẽ làm gì để giúp bố mẹ tái hợp? Giang sẽ giải thích sao với Việt về bé Cún? Anh có ghen và nghi ngờ bé Cún là con riêng của Vũ và Giang? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 23 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An