Tập 24 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 15/7, Vũ (Chí Nhân) tìm hiểu thì biết bố bé Cún sau khi hết hạn visa xuất khẩu lao động đã trốn ở lại. Vũ đồng thời cũng nhận trách nhiệm sẽ nuôi Cún nếu không tìm được bố của bé. Giang (Lã Thanh Huyền) có vẻ đồng tình với suy nghĩ này của Vũ bởi dù muốn chăm sóc bé Cún nhưng cô đã có chồng nên không tiện.

Còn Việt (Việt Anh) đã có cuộc trò chuyện xúc động với Mai Anh (Quỳnh Trang), chia sẻ những khó khăn bỡ ngỡ khi lần đầu làm bố cũng như việc bất đắc dĩ phải gửi con gái về ở với ông bà nội trước đây. Tuy nhiên giờ đây Việt đã hiểu về hai chữ trách nhiệm, đã thay đổi. Tâm sự của Việt khiến Mai Anh vô cùng xúc động. 

Lam (Thúy Hằng) mời cả Giang và Việt tới tân gia nhà mới. Giang từ chối lời mời dùng bữa của Lam và nói tối về nếu đói đã có Việt lo. Ngồi ở nhà Lam, Giang hồn nhiên thể hiện cử chỉ tình tứ với chồng và khen ngợi Việt của hiện tại quá tuyệt vời. Lam ngồi cạnh tức điên mà không làm gì được nên quay sang hỏi kháy Giang về lý do vì sao Vũ cũng được mời tới tiệc tân gia mà không tới.

Giang sẽ trả lời Lam thế nào? Mối quan hệ giữa Việt và con gái cũng như Giang có được cải thiện? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 24 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An