Tập 34 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 25/8, Minh (Quỳnh Nga) sau khi qua đêm với Hào (Minh Hoàng) thì trốn tránh trách nhiệm khiến "bé đường" bị tổn thương. Bực bội, Hào quay sang thể hiện sự quan tâm với nhân viên cùng phòng với bạn gái cốt để trêu ngươi Minh. Thấy Hào mang đồ ăn đến tận công ty cho đồng nghiệp, Minh ghen ra mặt và chỉ muốn trút cơn giận xuống Ngọc (Hàn Trang). 

Trong khi đó, vì ca ghép tuỷ của Mai Anh (Quỳnh Trang) không thành công nên Lam (Thúy Hằng) càng suy sụp. Cô hẹn gặp Giang (Lã Thanh Huyền) đưa ra đề nghị khiến Giang khó xử. Lam nói Mai Anh có thể cứu được nếu cô và Việt (Việt Anh) có thêm con để lấy tế bào cuống rốn của đứa trẻ đó ghép cho chị gái. Lam giải thích không có ý định cướp chồng Giang, chỉ là cách cứu người, nhất là khi Mai Anh mới có 19 tuổi. 

Việt cũng suy sụp không kém Lam. Anh về nhà với vẻ mặt bơ phờ. Giang giục chồng ăn tối nhưng Việt từ chối. Cô nói chồng cứ bỏ bữa như vậy sẽ ốm. "Bây giờ nhà đã có 1 người ốm rồi, anh định kéo cả nhà ốm theo à? Anh cứ thế này lấy ai ra mà chăm sóc được con bé", Giang nói. Việt đáp Giang không thể hiểu được tâm trạng của mình, "em có phải là mẹ của con bé đâu?", anh nói.

Giang nói sao với đề nghị của Lam? Minh sẽ làm gì để có lại được tình cảm của Hào? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 34 lên sóng VTV3 tối 25/8.