Do cơ quan điều tra yêu cầu nên "chồng cũ" của Vương Thu Phương mới phải đưa những bức ảnh cưới của hai người ra chứ tuyệt nhiên không có chuyện anh tung ảnh cưới đó lên mạng internet", chồng cũ của Vương Thu Phương cho biết.

Vương Thu Phương lột trần kẻ phá nát giấc mơ Hoa hậu

Sau khi Vương Thu Phương lên báo "vạch trần" kẻ đã phá giấc mơ Hoa hậu của mình chính là bạn trai cũ: "Chỉ có bạn trai cũ của tôi, một người cũng tên Phương, hiện đang làm ở Bộ Y tế mới có những bức ảnh này" - Vương Thu Phương trả lời báo chí. Ngay lập tức, bạn trai cũ của cô chính thức lên tiếng, phá vỡ sự im lặng suốt thời gian qua.

Vương Thu Phương và bạn trai trong tiệc cưới hồi cuối năm 2010.

Bạn trai cũ, hay "chồng cũ" của Vương Thu Phương - anh Bùi Duy Phương chia sẻ rằng, bản thân anh trước giờ vẫn giữ thái độ bình thản trước dư luận. Anh Phương khẳng định mình không bao giờ đột nhiên tung ra những hình ảnh gây khó dễ cho Vương Thu Phương. Và rằng, nếu còn xích mích cá nhân sau sự đổ vỡ từ hồi đầu năm 2011 và muốn "hạ bệ" Vương Thu Phương, thì anh đã làm từ lâu chứ không cần phải chờ đến bây giờ. Đối với chuyện "đường ai nấy đi" ngay sau đám cưới không lâu, anh Phương cũng luôn suy nghĩ rằng phần trách nhiệm đầu tiên thuộc về mình.

"Dù sao thì tôi cũng là người đàn ông trong mối quan hệ này. Gia đình tôi cũng đều là gia đình Đảng viên, có học thức. Hàng xóm, bạn bè thân đều hiểu rõ chúng tôi như thế nào. Tôi cũng không bao giờ làm những chuyện cố tình gây khó dễ cho Phương. Hơn ai hết, Phương hiểu rõ tôi và gia đình tôi luôn ủng hộ và không bao giờ muốn làm tổn thương Phương thêm nữa" - anh Duy Phương chia sẻ trên VTC News. 

Anh Phương cũng cho hay trước đêm thi chung kết Hoa hậu, cơ quan điều tra có tới gia đình anh để điều tra lý lịch của Vương Thu Phương, và là một công dân, anh có trách nhiệm phải khai đúng sự thật. Anh cũng được cơ quan điều tra yêu cầu cung cấp vài bức ảnh cưới chụp chung của hai người. Và đây cũng là lý do mà BTC cuộc thi Hoa hậu VN có được những bức ảnh cưới này. Còn việc tại sao những bức ảnh cưới của hai người bị tung lên mạng internet trước giờ G, bản thân anh Phương khẳng định không biết.

Trên afamily, anh Duy Phương chia sẻ, với Vương Thu Phương dù không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa nên anh cũng mong dư luận đừng dồn Vương Thu Phương vào chân tường bằng những điều thị phi, hãy rộng lượng nhìn nhận đó chỉ là 1 rủi ro bởi con người ai cũng từng có những ước mơ, hoài bão và gặp những mất mát trong cuộc sống. 

Trước đó, ngay trước đêm chung kết Hoa hậu  VN 2012 Vương Thu Phương đã bị loại vì lý do gian dối, không khai thật lý lịch là đã từng tổ chức đám cưới. Theo BTC cuộc thi, mặc dù chỉ mới tổ chức lễ cưới, chưa đăng ký kết hôn nhưng về phong tục tập quán của người Việt, như thế cũng đã coi là có gia đình.

HK (tổng hợp)