Aram Aziz, 32 tuổi đã giết chết vợ là Joy Small, 24 tuổi cùng với con trai 3 tuổi và con gái 2 tuổi vào chiều thứ Bảy ngày 12/2 ở Leicestershire, Anh sau đó tự sát. Người đàn ông này trước đó vẫn bị coi là "quái vật" vì đã từng đổ xăng lên đầu vợ định đốt.

TIN BÀI KHÁC

Cô vợ Joy Small được tìm thấy đã chết tại nhà cùng với 2 đứa con, tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa tìm ra cách họ bị giết. Một người cai tù đã phát hiện ra cơ thể của Aram Aziz tại công viên Watermead, cách không xa căn hộ của ông ta vào hôm Chủ nhật 13/2.


2 đứa trẻ này bị chính cha mình giết (Ảnh: Dailymail)

Theo bạn bè của Joy kể lại, cô rất sợ hãi chồng và luôn cài đặt một nút báo khẩn cấp trong căn hộ của mình. Cô cũng luôn đặt một cái búa ở dưới gối mỗi khi đi ngủ. Joy thường xuyên bị chồng bạo hành về thể xác và tinh thần.


Joy Small bị chính chồng mình sát hại (Ảnh: Dailymail)

"Cô ấy là một người tốt, là một bà mẹ tuyệt vời. Cô ấy có thể làm bất kỳ điều gì vì con. Tuy nhiên, chồng của Joy lại rất ích kỷ. Ông ta chỉ muốn sở hữu vợ và cố gắng ngăn chặn Joy đi gặp bạn bè. Khi cô muốn chia tay, ông ta đã để lại một tin nhắn trên điện thoại rằng ông ta sẽ giết cô ấy và các con. " - Jennie Bland, một người bạn của nạn nhân Joy Small cho biết.

"Đó hoàn toàn không phải là một người đàn ông tốt. Joy kể rằng ông ta luôn hút thuốc, từng bị bắt vì ăn cắp vặt và đã gặp rắc rối với cảnh sát. Tôi đã thấy Aram 2 tháng trước, lúc đó họ vẫn sống với nhau vì lợi ích của những đứa con" - một người bạn khác của Joy kể lại.

Phương Linh (theo Dailymail)