Ngày 2/6, ETtoday đưa tin Từ Hy Đệ tiết lộ trên show truyền hình anh rể Koo Jun Yup (DJ Koo) yêu chiều Từ Hy Viên như bà hoàng. "Anh ấy như bảo mẫu của chị gái tôi", MC Đài Loan chia sẻ.

Theo Từ Hy Đệ, sau khi tái hôn, chị gái cô không ra ngoài, kể cả đưa đón con đi học cũng giao cho người giúp việc, tài xế. Ở nhà, Từ Hy Viên không đụng móng tay vào bất kỳ việc gì. Cô cả ngày nằm trên giường xem phim, mua sắm online. Nữ diễn viên được chồng cơm bưng nước rót tận giường.

Tu Hy Vien hon nhan anh 1

Koo Jun Yup và Từ Hy Đệ. Ảnh: Sina.

Koo Jun Yup cũng xác nhận chia sẻ của Từ Hy Đệ. Nam ca sĩ cho biết phải chăm sóc vợ như trẻ con vì sức khỏe của Từ Hy Viên không tốt, không thể đi lại nhiều. "Cô ấy không phải lười biếng, sống buông thả mà là gặp vấn đề sức khỏe. Vì vậy, Hy Viên cần được chăm sóc nhiều hơn người bình thường", DJ Hàn Quốc nói.

Theo bà Hoàng Xuân Mai - mẹ Từ Hy Viên, sức khỏe của sao nữ sa sút nhiều năm qua. Cô gặp vấn đề tim mạch, dễ bị động kinh và ngất xỉu khi mệt mỏi, xúc động quá mức. Vì vậy, Từ Hy Viên hạn chế ra ngoài, ngừng đóng phim. Cô thi thoảng nhận chụp ảnh tạp chí, làm đại diện thương hiệu với thời gian làm việc ngắn, không chịu áp lực.

Tu Hy Vien hon nhan anh 2

Từ Hy Viên sức khỏe yếu, phải nhờ người chăm lo cho cuộc sống hàng ngày. Ảnh: Vogue.

Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo vào tháng 3/2022. Cả hai nối lại nhân duyên dang dở khi ca sĩ Hàn Quốc chủ động liên hệ với người đẹp xứ Đài sau khi cô chính thức ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi vào cuối năm 2021.

Trong chia sẻ gần đây nhất của nữ diễn viên Bong bóng mùa hè, cô cho biết cuộc sống hiện tại đơn giản, bình lặng tận hưởng hạnh phúc.

Ưu tiên của Từ Hy Viên là nuôi dạy hai con nhỏ, duy trì hôn nhân viên mãn với Koo Jun Yup. Cô không có ý định quay lại showbiz đóng phim hay tham gia chương trình giải trí.

(Theo Zing)