Theo truyền thông Đài Loan, Từ Hy Viên vừa có động thái pháp lý với chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi. Nữ diễn viên nộp đơn lên tòa, đề nghị tịch thu một phần tài sản của anh tại Đài Loan. 

Từ Hy Viên và chồng cũ vướng nhiều mâu thuẫn hậu ly hôn. 

Trong đơn, Từ Hy Viên đưa ra nguyên nhân "Uông Tiểu Phi không hoàn thành nghĩa vụ chu cấp cho con theo quy định của tòa". Khi ly hôn, cả hai từng thỏa thuận Từ Hy Viên nuôi hai con, Uông Tiểu Phi hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho trẻ hàng tháng, ước tính hơn 100.000 NDT (hơn 300 triệu đồng).

Tuy nhiên, từ tháng 3 chồng cũ của nữ diễn viên đã làm trái thỏa thuận, ngừng chu cấp các khoản tiền. Nguồn tin còn tiết lộ diễn viên Đài Loan muốn tòa tịch thu cổ phần khách sạn S Đài Bắc do Uông Tiểu Phi đứng tên để chi trả khoản tiền cô đề cập. 

Giữa ồn ào, Uông Tiểu Phi chính thức lên tiếng phủ nhận. Anh đăng tải bài viết, kèm file ghi lại những chi phí đã chuyển cho vợ cũ. Nam doanh nhân giải thích luôn hoàn thành các khoản tiền. Tuy nhiên từ khi Từ Hy Viên cưới chồng mới DJ Koo, anh thấy mình không có nghĩa vụ phải trả các khoản tiền điện, nước cho ngôi nhà. 

"Tất cả các khoản tiền từ giúp việc, lái xe, học phí của con tôi đều đưa đủ. Cả hai thống nhất nuôi dạy con và tôi không làm sai. Họ cũng không có quyền ngăn tôi gặp con", anh nói. 

Hậu ly hôn tháng 12/2021, mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vướng nhiều ồn ào. Trong khi nữ diễn viên tỏ rõ thái độ dứt khoát chồng cũ, Uông Tiểu Phi lại níu kéo, không ít lần bày tỏ tình cảm muốn hàn gắn với cô. Mặt khác, anh lại đăng bài viết tố Từ Hy Viên sử dụng đơn thuốc có chứa "chất cấm" (thuốc nằm ngoài danh mục cho phép của bác sĩ - PV) khiến nữ diễn viên lên tiếng phản bác.

Hiện Từ Hy Viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng mới DJ Koo. Việc tái hôn chỉ sau 4 tháng ly dị chồng cũ Uông Tiểu Phi của nữ diễn viên gây tranh cãi. Một số người bình luận chúc mừng, mong cô tìm thấy hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân. Trong khi đó, vài người cho rằng nữ diễn viên nóng vội, cư xử không khôn khéo. Trước đó, cuộc hôn nhân với chồng cũ Uông Tiểu Phi được Hy Viên quyết định chỉ sau 49 ngày yêu với năm lần gặp mặt.