Ngày 30/9, Từ Hy Viên cùng chồng mới cưới - DJ Koo thực hiện bộ ảnh thời trang cho tạp chí Vogue. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện công khai trước truyền thông, khán giả sau quãng thời gian công khai yêu và kết hôn. 

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia và ê-kíp thực hiện với phong cách tối giản. Từ Hy Viên và DJ Koo diện trang phục đôi với tông đơn sắc. Họ thể hiện tinh thần lãng mạn qua những cái ôm hay tạo dáng tình tứ. 

Dịp này, Từ Hy Viên lần đầu bộc bạch về tổ ấm bên người chồng mới. Nữ diễn viên cho biết hơn lúc nào hết, cô đang tận hưởng niềm hạnh phúc thực sự trong hôn nhân. Mỗi ngày của vợ chồng cô trôi qua vui vẻ và đầy hứng khởi. 

Theo ngôi sao 46 tuổi, cô gạt hết mọi nỗi lo lắng, áp lực khi quyết định tái hôn. Cô đọc hết những bình luận chỉ trích, sợ có người gọi mình là "kẻ điên" vì không chấp nhận mối quan hệ này.

Dẫu vậy khi ngẫm lại, cô thấy hài lòng khi nghe theo con tim mình mách bảo. "Đời người hữu hạn, tôi muốn được sống trọn với cuộc đời mình. Ở bên DI Koo, tôi mới biết thế nào là niềm hạnh phúc thực sự. Niềm vui ấy khiến tôi nhiều đêm nghĩ rằng mình đang mơ. Chỉ khi chạm vào đầu trọc của anh, tôi mới yên tâm mọi thứ là thật", cô chia sẻ. 

Cặp đôi tổ chức lễ cưới đơn sơ hồi tháng 3, với sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Họ từng trải qua nhiều dư vị tình yêu nên muốn hôn nhân của mình yên bình. Thay vì mua nhẫn cưới, Từ Hy Viên đề nghị chồng mua dụng cụ xăm hình chiếc nhẫn lên ngón áp út cho cả hai. 

DJ Koo - chồng mới cưới của Từ Hy Viên cũng bày tỏ niềm tự hào khi cưới được cô. Anh nói yêu vợ hơn cả bản thân mình và luôn muốn viết thư tình mỗi ngày cho bạn đời. "Tôi nguyện dành quãng đời còn lại để mang hạnh phúc cho cô ấy", ca sĩ chia sẻ. 

Từ Hy Viên và DJ Koo từng hẹn hò cuối thập niên 1990. Cả hai chia tay vì những mâu thuẫn và bốc đồng tuổi trẻ. Họ không gặp lại nhau 24 năm qua. Sau khi thông tin Từ Hy Viên công bố ly hôn Uông Tiểu Phi hồi tháng 11/2021, DJ Koo gọi điện cho nữ diễn viên, mong nối lại tình xưa.

Việc tái hôn chỉ sau 4 tháng ly dị chồng cũ của nữ diễn viên khiến khán giả nảy sinh tranh cãi. Một số người bình luận chúc mừng, mong cô tìm thấy hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân. Trong khi đó, vài người cho rằng nữ diễn viên nóng vội, cư xử không khôn khéo. Trước đó, cuộc hôn nhân với chồng cũ Uông Tiểu Phi được Hy Viên quyết định chỉ sau 49 ngày yêu với năm lần gặp mặt.