Hành động của chồng làm tôi thất vọng vô cùng. Tôi không nghĩ anh lại tơ tưởng người khác bởi lúc nào anh cũng tỏ ra là người đàn ông của gia đình.

Mới đây, trong lần rảnh rỗi vào nghịch laptop của chồng, tôi đã phát hiện ra một folder ảnh đặt lẫn trong đống dữ liệu của anh. Folder ảnh này được đặt tên "Mai", tôi tò mò mở ra thì phát hiện hàng loạt ảnh của một cô gái trẻ trong đó.

{keywords}

Hình minh họa

Qua các bức ảnh, tôi đoán ra đó là đồng nghiệp trong công ty của chồng tôi. Trước nay tôi không quan tâm lắm tới công ty của chồng, phần vì anh cũng đã chuyển việc nhiều lần, phần vì môi trường làm việc của anh thường ít nữ giới. Có lẽ đó là sai lầm của tôi, khiến anh bất chợt tơ tưởng cô đồng nghiệp.

Nhìn đống ảnh của chồng, tôi có thể tưởng tượng ra việc hàng ngày anh dowload những hình ảnh trên Facebook hoặc Zalo của cô Mai kia, sau đó ngắm nghía chúng và đưa vào thư mục. Biết tôi chẳng bao giờ động vào nơi chứa dữ liệu công việc của anh, anh nhét chung folder đó với những dữ liệu về vật liệu xây dựng, bảng giá, bản vẽ...Anh đâu biết rằng, ông trời sắp đặt, có ngày tôi lại phát hiện ra.

Hiện giờ tôi vẫn chưa nói gì với chồng. Chồng tôi vẫn ngày ngày đăng tải lên Facebook những dòng chữ khẳng định mình yêu thương vợ con, về nhà tỏ ra là người chồng mẫu mực. Anh không biết, hiện giờ trong tôi chỉ là sự thất vọng tràn trề. Tôi thấy mình vô cùng tổn thương và thất bại.

Tôi nên làm gì tiếp đây? Có phải đó chỉ là sự ngoại tình trong tư tưởng?. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào hoàn cảnh éo le này.

Dọa tung ảnh chị hàng xóm ngoại tình

Dọa tung ảnh chị hàng xóm ngoại tình

Võ Trung Thực (trú xã An Phú, huyện Tịnh Biên, An Giang) đã nhắn tin cho chị hàng xóm, báo là có một số hình ảnh nhạy cảm chị đang ngoại tình ở nhà trọ.

Trai trẻ đến tận nhà đòi nợ, tố vợ tôi ngoại tình

Trai trẻ đến tận nhà đòi nợ, tố vợ tôi ngoại tình

Đó là một thanh niên còn rất trẻ, tôi áng chừng cậu ta chỉ 20, 21 tuổi gì đó, nhìn cậu ta rất tự tin ngồi xuống ghế ở phòng khách mà không đợi tôi mời, còn vợ tôi mặt mày tái dại, lắp bắp không ra lời...

Người vợ “cao tay” khiến chồng ngoại tình phải quỳ xuống xin lỗi

Người vợ “cao tay” khiến chồng ngoại tình phải quỳ xuống xin lỗi

Dù đã nhìn thấy chồng ôm ấp phụ nữ khác ngay trong nhà mình, dù muốn nhảy bổ vào cho “mỗi đứa một nhát”, nhưng rồi chị ấy lại sực tỉnh, âm thầm đi giật lùi trở ra…

Con trai ngoại tình, mẹ chồng hành xử bất ngờ với con dâu

Con trai ngoại tình, mẹ chồng hành xử bất ngờ với con dâu

Tôi lấy chồng mới được 3 năm, nhưng sớm gặp phải cảnh "chăn gối hờ hững" của chồng. Nguyên nhân cũng xuất phát từ việc chúng tôi cưới chạy bầu.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng nhất định đòi đi tu

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng nhất định đòi đi tu

Không đánh ghen, không nghe 1 lời giải thích, 2 tháng sau khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ, chồng tôi quyết định đi tu.

(Theo Dân Việt)