Vợ chồng MC Phương Mai vừa đánh dấu cột mốc 4 năm hôn nhân. Ban đầu, nữ MC dự định cùng cả gia đình đi du lịch, thậm chí đã đặt resort và nhà hàng để các thành viên có không gian riêng nghỉ ngơi, đồng thời tận hưởng giây phút bình yên bên nhau.

Tuy nhiên vào phút chót, kế hoạch thay đổi khi ông xã Phương Mai có nhiều cuộc họp quan trọng với đối tác, cô cũng nhận dẫn sự kiện từ một nhãn hàng lâu năm. Do vậy, Phương Mai và ông xã chỉ tổ chức bữa tiệc kỷ niệm nhỏ tại một nhà hàng 5 sao ở TP. HCM với view trên cao để ngắm hoàng hôn lãng mạn. 

MC Phương Mai và ông xã tổ chức kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Trong bữa tối, ông xã Marcin khiến Phương Mai ngỡ ngàng khi tặng cô bó hoa hồng kèm theo chiếc nhẫn kim cương hơn 1 tỷ đồng. Người đẹp cho biết, cô không hề biết rằng ông xã đã âm thầm chuẩn bị món quà trang sức có giá trị lớn như vậy để bày tỏ tình cảm. “Bình thường anh ấy là người thích nói những lời ngọt ngào hay tặng quà để vợ con vui, thế nhưng khi nhìn thấy chiếc nhẫn tôi vẫn rất bất ngờ”, cô nói. 

Chồng Tây tặng Phương Mai nhẫn kim cương trị giá khoảng 1 tỷ đồng nhân dịp đặc biệt.

Bữa tiệc kỷ niệm 4 năm ngày cưới của vợ chồng Phương Mai tràn ngập tiếng cười từ “cây hài nhí” Khủng Long - con trai đầu lòng của cặp đôi. Cậu bé 4 tuổi đang ở giai đoạn tò mò về thế giới xung quanh khi liên tục đưa ra những thắc mắc với bố mẹ về đồ ăn, khung cảnh Sài Gòn từ trên cao. Khi bố mẹ ôm ấp hay trao nhau nụ hôn, Khủng Long cười tít mắt vì xấu hổ. 

Nhìn lại hôn nhân với ông xã người Ba Lan, nữ MC tâm sự: “Tôi từng không tin vào tình yêu và không nghĩ sẽ gặp được người thật lòng yêu thương, hết lòng chăm sóc mình. Lúc mới quen Marcin, tôi hay ‘dọa’ sẽ chia tay nếu anh ấy đòi cưới. Vậy mà không ngờ anh ấy đủ ‘lì’ và ‘liều’ để trói chân được người thích sống độc thân như tôi.

Hiện tại hôn nhân thay đổi cuộc sống và tính cách của tôi. Từ khi làm vợ, làm mẹ, tôi bớt ương bướng và ham chơi, mềm tính hơn, biết vào bếp nấu nướng và đặc biệt là chăm con cũng đảm đang khiến bố mẹ, bạn bè đều ngạc nhiên”.

Cặp đôi có một con trai đầu lòng 4 tuổi tên thân mật là Khủng Long.

Bốn năm là quãng thời gian không ngắn nhưng cũng chưa đủ dài và vợ chồng Phương Mai luôn cố gắng trân trọng từng giây phút ở bên nhau. Cả hai tôn trọng, ủng họ đối phương trong sự nghiệp riêng và cố gắng sắp xếp thời gian mỗi tối cùng nhau ăn cơm, chơi đùa với con. Hiện tại, ông xã Phương Mai phát triển công việc ở mảng ngân hàng số, còn cô ngày càng đắt show MC song ngữ.