Phương Vy là Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên tổ chức năm 2007. Ấn tượng của khán giả về nữ ca sĩ sinh năm 1987 là giọng hát thực lực. Cô được chú ý sau khi bước ra từ chương trình thực tế về âm nhạc hàng đầu lúc đó. Sau cuộc thi, Phương Vy phát triển sự nghiệp, tạo nhiều dấu ấn và trở thành Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2017.

DHD09057.JPG
Phương Vy là khách mời của chương trình "Khách sạn 5 sao".  

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của Phương Vy trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt mang đến cho khán giả hình ảnh mới, mạnh mẽ, kiên cường hơn. 

Phương Vy là khách mời của chương trình Khách sạn 5 sao phát sóng trưa 9/6 trên VTV3. Trong Khách sạn 5 sao, nữ ca sĩ trải lòng về nghề ca hát cũng như cuộc sống.

DHD09064.JPG
Phương Vy kể lại thời thanh xuân với những kỷ niệm đẹp. 

Trong chương trình, Phương Vy chia sẻ về thời thanh xuân rực rỡ, về quá khứ khi đi học bị bạn bè trêu chọc chỉ vì nước da ngăm. Tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ nỗ lực vượt qua chính mình, lần lượt thắng ở Vietnam Idol và đại diện cho Việt Nam tham gia Thần tượng âm nhạc Châu Á khi mới 20 tuổi. Năm 2008, Phương Vy có bản hit đầu tiên trong sự nghiệp - Lúc mới yêu. 

DHD09046.JPG
Phương Vy và Sean Trace selfie trên sân khấu chương trình. 

Như thường lệ, Khách sạn 5 sao dành tặng món quà bất ngờ cho Phương Vy, đó chính là sự xuất hiện của chồng cô. Trung Ruồi tặng cho tất cả phụ nữ, các khán giả hâm mộ Phương Vy món quà đến từ anh Sean Trace - chồng nữ ca sĩ. Sean Trace là một cao thủ võ thuật và anh đã chỉ cho các khán giả nữ một vài chiêu cơ bản để tự vệ. 

Phương Vy
Cặp đôi hát "Tình thôi xót xa". 

Chương trình đã tạo ra một không gian tiệc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ chồng Phương Vy với rượu vang và bóng bay. Trong khung cảnh bữa tiệc lãng mạn, Phương Vy và chồng Tây song ca bài Tình thôi xót xa rất ngọt ngào. Chồng Tây của Phương Vy thậm chí còn nhắn nhủ vợ trên sóng truyền hình bằng tiếng Việt: "Anh đã cố gắng để cả hai cùng làm mọi thứ với nhau. Và anh yêu em vì em là chính mình". 

DHD09285.JPG
Phương Vy và chồng Tây vẽ chân dung nhau. 

Trong chương trình, cặp vợ chồng tham gia một thử thách khác của chương trình, đó là đứng đối diện nhau và vẽ bức tranh tả về hình ảnh của người còn lại. Sau đó cả 2 cùng xem tranh và gửi cho nhau lời chúc của tương lai. 

Loạt ảnh ngọt ngào của Phương Vy và chồng Tây trong "Khách sạn 5 sao": 

DHD09239.JPG
Chồng Tây của Phương Vy nói họ yêu nhau từ năm 2013. 

Đỗ Lê
Ảnh, clip: VTV