Tờ Sohu đưa tin Chris - chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng chính thức lên tiếng về tin đồn anh và gia đình liên quan tới sự ra đi của cựu người mẫu 28 tuổi. 

Trả lời truyền thông, Chris cho biết: "Tôi là người sống nội tâm, ít khi bộc lộ cảm xúc. Dù đau đớn, nhưng tôi không thể hiện trước mặt bạn bè hay truyền thông. Do đó, gia đình tôi bị vu khống, nhân cơ hội này tôi muốn xin lỗi người thân và mong tin đồn được dừng lại". Anh nói thêm, đây là buổi phỏng vấn đầu tiên và duy nhất sau khi vợ qua đời. 

Thời gian qua, thông tin doanh nhân Đàm Trạch Quân (bố chồng Thái Thiên Phượng) liên quan tới cái chết của con dâu khiến nhiều người tò mò. Thậm chí, có nghi vấn cho rằng, nhà chồng hiện tại lợi dụng gia đình chồng cũ của nữ người mẫu để rửa tiền. 

Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại.

Trước một loạt tin đồn thất thiệt, Chris chính thức lên tiếng phủ nhận. Trong buổi trao đổi với truyền thông, anh thừa nhận đang cố nén nỗi đau, học cách thích nghi với cuộc sống mới, tập trung chăm sóc các con nhưng vẫn buồn và nhớ vợ. Anh mong muốn đón hai con riêng của vợ về chăm sóc sau khi Thái Thiên Phượng qua đời. 

Tuy nhiên, mẹ ruột của Thái Thiên Phương mong muốn giành quyền nuôi và giám hộ tài sản đến khi 2 cháu trưởng thành. Trước khi người mẫu 28 tuổi qua đời, hai con riêng của cô và chồng cũ sống cùng gia đình nhà nội. 

Vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị gia đình chồng cũ sát hại gây rúng động dư luận. Ngày 8/5 vừa qua, tòa án sơ thẩm thành phố Cửu Long, Hong Kong (Trung Quốc) đã mở phiên xét xử đầu tiên liên quan đến vụ Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man. 6 nghi phạm bị truy tố hình sự có mặt tại tòa án chịu xét xử.

Phía công tố tiếp tục đệ trình chứng cứ, đọc văn bản tường thuật vụ án và tố tụng theo quy định. 3 người trong gia đình chồng cũ gồm chồng Quảng Cảng Trí, bố Quảng Cầu và anh trai Quảng Cảng Kiệt bị buộc tội giết người. 

Bà Lý Thụy Hương - mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng - bị buộc tội cản trở thi hành công vụ. Ngoài ra, 2 người còn lại có liên quan đến Quảng Cảng Trí gồm Lâm Thuấn (bạn thân) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới) bị cáo buộc tiếp tay cho tội phạm. 

Thái Thiên Phượng mất tích ngày 21/2. Đến ngày 24/2, thi thể không nguyên vẹn của cô được cảnh sát tìm thấy tại làng Long Vĩ, Đại Bộ. Cái chết của Thái Thiên Phượng liên quan trực tiếp đến việc tranh chấp tiền bạc giữa cô và gia đình chồng cũ. Cơ quan chức năng nhận định gia đình chồng cũ muốn sở hữu tài sản hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng) của nữ người mẫu. 

Thái Thiên Phượng là người mẫu nổi tiếng ở Hong Kong, nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng, dự tuần lễ thời trang và sự kiện của những thương hiệu xa xỉ.

Chồng hiện tại của cô là con trai nhà sáng lập một chuỗi nhà hàng ở Trung Quốc, Nhật Bản, Úc và Singapore.

Thắm Nguyễn