Theo DailyMail, vụ việc mới xảy ra tại nhà hàng Catch bên trong khách sạn ARIA ở Las Vegas (Mỹ). 

Một nhân chứng xác nhận việc Britney Spears tiếp cận ngôi sao bóng rổ bằng cách ‘chạm nhẹ’ vào lưng anh để xin chụp ảnh cùng. Ngay lập tức cô bị vệ sĩ của Victor Wembanyama đẩy ra và nhận ‘cú tát trời giáng’. Cú tát mạnh khiến nữ ca sĩ ngã ra sàn, văng kính mắt.

Nữ ca sĩ bị một nhân viên trong đội ngũ an ninh của ngôi sao bóng rổ Victor Wembanyama tấn công.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã quay về chỗ ngồi để lấy lại bình tĩnh. Vệ sĩ của Victor Wembanyama sau đó cũng tiến tới bàn nữ ca sĩ để xin lỗi về hành động của mình.

Nguồn tin khác cho hay, Damian Smith – vệ sĩ của sao bóng rổ thú nhận anh không nhận ra Britney Spears. Do vậy khi thấy cô cố gắng tiếp cận Victor Wembanyama, người này tưởng rằng nữ ca sĩ chỉ là một người hâm mộ bình thường.

Trả lời kênh ESPN, Victor Wembanyama khẳng định một phụ nữ đã cố tóm lấy anh từ phía sau và đội an ninh đã đẩy cô ra. Vài giờ sau vụ việc anh mới biết đó chính là Britney Spears.

Trên Instagram Story, Britney Spears phản ứng trước chia sẻ của ngôi sao bóng rổ. Cô nói: “Cậu ta nói bị túm từ phía sau lưng nhưng tôi chỉ mới chạm vào vai thôi. Vệ sĩ của Victor sau đó đã tát vào mặt tôi ngay trước đám đông mà không nhìn lại''.

Chồng của Britney Spears sau đó đã lên tiếng bênh vực vợ. Anh khẳng định người vệ sĩ đã ‘mất kiểm soát’ và chỉ trích cầu thủ bóng rổ là ‘hèn nhát’. 

Trailer phim 'Britney vs Spears':