Đây là dự án âm nhạc quan trọng của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức bởi không chỉ đánh dấu sự trở lại của hai vợ chồng cô sau quãng thời gian trầm lắng vì đại dịch mà đây còn là dự án mà Nguyễn Ngọc Anh rất mong đợi vì sáng tác này Tô Minh Đức dành tặng cho riêng cô.

Không ít bạn bè sau khi biết Rồi em sẽ quên nhanh là sáng tác Tô Minh Đức dành tặng Nguyễn Ngọc Anh, đều có băn khoăn là thông thường một sáng tác ý nghĩa như thế sẽ mang màu sắc của hạnh phúc nhưng tên ca khúc này lại không giống như vậy. Tô Minh Đức nói, đó là quan điểm rất sai, bởi khi đã đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, đó sẽ là sự đồng hành với mọi vui buồn, nước mắt hay nụ cười cũng đều san sẻ, vì vậy bài hát vui hay buồn cũng đều thể hiện là dành cho nhau, vì nhau.

Với Rồi em sẽ quên nhanh, Tô Minh Đức tiết lộ, ca khúc sẽ không có quá nhiều tâm sự cá nhân như mọi người thường nghĩ về một ca khúc tặng vợ. Anh sáng tác ca khúc này dành cho Nguyễn Ngọc Anh vì Tô Minh Đức viết phù hợp với giọng hát, cá tính âm nhạc của cô. Một ca khúc được lên ý tưởng với màu sắc dễ nghe, dễ tiếp nhận, mang âm hưởng funk và Nguyễn Ngọc Anh sẽ hát theo phong cách RnB.

Với dự án này, ngoài vai trò sáng tác, giám đốc sản xuất, Tô Minh Đức còn tham gia hát bè cho vợ. Anh cho biết luôn sẵn sàng đứng phía sau để hỗ trợ công việc cho Nguyễn Ngọc Anh được tốt nhất. Với dự án này, Tô Minh Đức mời rapper Phong Windy thể hiện phần rap trong ca khúc.  

Sản phẩm có sự cộng hưởng của cả nhà nên mỗi khi đi thu âm, ghi hình cho MV ca khúc, làm việc với rapper là cả gia đình Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức lại ríu rít cùng nhau. Cô con gái MiA đáng yêu cũng luôn có mặt và kiên nhẫn chờ đợi bố mẹ thu âm, làm việc hàng tiếng đồng hồ. Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, bé MiA đã thuộc trọn vẹn cả ca khúc này và thường hát theo khi bố mẹ thu âm, tập luyện. 

 “Tôi thực sự thấy khi hai người cùng thấu hiểu nhau trong âm nhạc là điều rất tuyệt vời. Âm nhạc gắn kết chúng tôi, giúp chúng tôi luôn được đồng hành cùng nhau trong mọi chặng đường, mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Điều đó giúp chúng tôi sẽ có thêm nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc mới cùng nhau”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ. 

Thu Hà

Nguyễn Ngọc Anh được chồng kém tuổi viết tặng ca khúc mớiNguyễn Ngọc Anh được chồng kém tuổi viết tặng ca khúc mớiXem ngay