Ngày 7/9,  Sohu đưa tin, Hứa Nhã Quân – chồng Từ Hy Đệ (Tiểu S) - đưa một nhóm người đẹp đến nhà hàng Nhật Bản ở Tân Trúc (Đài Loan) để ăn tối. Theo các phương tiện truyền thông, Hứa Nhã Quân vào nhà hàng ăn tối với vài cô gái, không phải chỉ riêng một người.

Hứa Nhã Quân cùng một cô gái lạ mặt bước từ trong xe ra.

Trên trang cá nhân, Hứa Nhã Quân nhanh chóng phủ nhận: “Bạn bè rủ tôi đi ăn tối, nhưng xe họ không đủ chỗ, nên một số người  sang xe tôi ngồi nhờ. Trên xe có cả nam và nữ”.

Hứa Nhã Quân cùng với các cô gái tiến vào bên trong nhà hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên anh vướng nghi vấn ngoại tình. Trước đó ngày 24/8, Hứa Nhã Quân lộ ảnh thân mật với một số cô gái trẻ tại quán bar.

Sau đó, Từ Hy Đệ nhanh chóng phủ nhận: “Chồng tôi không phải người công chúng, những việc liên quan đến anh, tôi sẽ không trả lời”. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đặt ra nghi vấn hôn nhân giữa hai người không hạnh phúc.

Hứa Nhã Quân tay trong tay với cô gái khác trong quán bar.

Truyền thông Đài Loan nhiều lần tung ra bằng chứng Hứa Nhã Quân ngoại tình. Đỉnh điểm, trong lần Tiểu S mang bầu con thứ 3, chồng cô bị phát hiện ngoại tình với một người mẫu trẻ. Song, lần nào Từ Hy Đệ cũng lên tiếng bênh vực chồng.

Trước đó, trong một chương trình thực tế Từ Hy Đệ chia sẻ về thói trăng hoa của chồng. Thậm chí, MC chương trình Khang Hy đến rồi còn muốn ly hôn vì thói vũ phu của chồng. Sau đó, hai vợ chồng đã làm hòa và tiếp tục chung sống với nhau. Để bảo vệ danh tiếng cho chồng, nhiều lần Từ Hy Đệ đã lên tiếng phủ nhận.

Gia đình MC Khang Hy đến rồi.

Ngôi sao Đài Loan Từ Hy Đệ sinh năm 1978, cô là MC nổi tiếng chương trình Khang Hy đến rồi, Kevin Thái. Năm 2005, cô đạt giải người dẫn chương trình xuất sắc nhất lần thứ 40. Cô kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân năm 2005, đến nay cả hai đã có với nhau 3 cô công chúa. 

Thắm Nguyễn