Lễ công bố "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023” do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế thực hiện; giải thưởng được xét chọn dựa trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Ông Phạm Đình Thắng - Giám đốc công ty TNHH quảng cáo truyền hình truyền thông chotayninh nhận giải thưởng 

Tại Lễ trao giải, Chotayninh (sản phẩm thuộc Công ty TNHH quảng cáo truyền hình truyền thông Chotayninh) được vinh danh trong Top 100 thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023. Ông Phạm Đình Thắng - Giám đốc công ty cho biết, giải thưởng khẳng định sự phát triển đúng định hướng của công ty và là động lực để doanh nghiệp phát huy thế mạnh, tiếp tục kết nối giao thương, đưa Chotayninh trở thành kênh thông tin uy tín trong kết nối thương mại cho người tiêu dùng.

Chứng nhận thương hiệu Top 100 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023 cho Chotayninh

Trước đó thương hiệu Chotayninh đã từng nhận được các giải thưởng như: Top 100 Thương hiệu mạnh ASEAN năm 2023, Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2022.

Chotayninh là trang kênh online chuyên cung cấp thông tin thị trường mua bán, kết nối giao thương, tập trung vào các kênh trên mạng xã hội như Facebook, TikTok và Youtube...

Từ ý tưởng ban đầu là xây dựng một sân chơi về thương mại online cho địa bàn tỉnh Tây Ninh, nhờ hoạt động nghiêm túc, trang dần thu hút cả đối tác, khách hàng ở những tỉnh lân cận tham gia.

Sau hơn 13 năm hoạt động đến nay kênh Chotayninh sở hữu kênh Facebook với hơn 1,1 triệu người theo dõi, kênh YouTube có 725 nghìn người đăng ký và TikTok với hơn 300 nghìn người theo dõi...

Tham khảo kênh Facebook tại https://www.facebook.com/chotayninh

(Nguồn: Chotayninh)