Cùng với sự bùng nổ của giao dịch điện tử, chữ ký số ngày càng phổ biến và được ứng dụng sâu rộng trong các hoạt động thiết yếu của người dân, tổ chức, doanh nghiệp.  Dịch vụ này cho phép người dùng có thể thực hiện ký số trên các văn bản, tài liệu thuộc đa dạng lĩnh vực thiết yếu của đời sống như: các loại giấy tờ, chứng chỉ, giấy khai sinh, khai báo hải quan điện tử, thuế, bảo hiểm, hồ sơ đến các giao dịch điện tử… 

Đại diện VNPT khẳng định, với VNPT CA, cá nhân và doanh nghiệp có thể an tâm về độ chính xác, nguyên vẹn của văn bản, tài liệu được ký kết, tránh tình trạng giả mao và đảm bảo tính pháp lý cho mọi giao dịch trên môi trường số. Nhờ vậy, người dùng có thể ký số mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại và in ấn. Bên cạnh đó, dịch vụ chứng thực chữ ký số cho phép doanh nghiệp tiếp cận cơ hội kinh doanh tại bất kỳ đâu chữ ký số được công nhận mà không bị bó hẹp trong phạm vi quốc gia.

VNPT CA đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao. Ngày 19/1/2024, tại Lễ công bố kết quả khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ các CA công cộng năm 2023, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố VNPT CA là 1 trong 5 giải pháp chữ ký số có chất lượng dịch vụ tốt nhất và cũng là dịch vụ có ứng dụng công nghệ và dịch vụ đa dạng nhất năm 2023. 

“Kết quả này tiếp tục khẳng định vị thế của VNPT CA trên thị trường, đồng thời cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các kỹ sư VNPT với khát vọng mang đến cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam một dịch vụ ký số “make in Việt Nam” tốt nhất”, đại diện VNPT bày tỏ. 

cap bu chu ky so.jpg

Ngoài công nghệ, tính năng vượt trội, dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, VNPT còn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Theo quy định, các chứng thư số do nhà cung cấp cấp cho khách hàng có thời hạn sử dụng không vượt quá thời hạn sử dụng chứng thư số của nhà cung cấp được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp, các nhà cung cấp sẽ thực hiện cấp bù thời gian sử dụng cho khách hàng sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng thư số mới.  

Do đó, để đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng theo gói cước dịch vụ đã đăng ký, VNPT hiện triển khai chương trình cấp bổ sung thời hạn cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA. Chương trình được thực hiện hoàn toàn miễn phí từ nay đến 15/6/2024. 

VNPT sẽ gửi email thông báo cấp bù qua địa chỉ email của khách hàng. Người dùng chỉ cần kiểm tra email để nhận mã kích hoạt chứng thư số và làm theo hướng dẫn. Các thao tác thực hiện cấp bù đơn giản và không mất nhiều thời gian. Để dịch vụ không bị gián đoạn, VNPT thông báo khách hàng kiểm tra và thực hiện chương trình cấp bổ sung thời hạn VNPT CA.  

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tổng đài: 18001260 

Website: https://smartca.vnpt.vn/cap-bu./.

Ngọc Minh