Lãi suất ngân hàng tăng cao đã gây áp lực không nhỏ lên thị trường bất động sản tại Melbourne, Úc trong thời gian gần đây. Chính vì thế, một chủ nhà tại đây đã nghĩ ra một cách bán nhà “độc nhất vô nhị”, đó là tặng khách mua nhà một chiếc Mercedes-AMG G63 giá trị.

Ngôi nhà đang được rao bán với mức giá 3,6 triệu USD (Ảnh: Drive)

Theo như lời giới thiệu, căn nhà đang được rao bán nằm ở vùng ngoại ô Ringwood North với diện tích rộng 80 m2. Căn nhà này có tới 6 phòng ngủ, 4 phòng tắm và một gara rộng rãi. Thiết kế của nhà mang hơi hướng hiện đại và khá bắt mắt. Do đó giá bán cũng không hề rẻ, vào khoảng 3,6 triệu USD.

Sau khi mua nhà, khách hàng sẽ nhận được một chiếc Mercedes-AMG G63 màu đen với động cơ V8 tăng áp kép 5.5L. Chiếc xe này được rang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, bánh xe thể thao 22 inch với tông màu đen cùng nhiều chi tiết hầm hố khác.

Người mua nhà sẽ nhận được một chiếc Mercedes-AMG G63 miễn phí (Ảnh: Drive)

Nội thất của chiếc Mercedes-AMG G63 có màu nâu với các tùy chọn trang trí làm từ sợi carbon và nhiều trang bị hiện đại như hệ thống sưởi hydronic, hệ thống âm thanh Sonos điều khiển bẳng điện thoại thông minh, rèm điều khiển từ xa và cả một tấm pin mặt trời 10 kW.

Mặc dù chưa xác định giá trị nhưng chiếc Mercedes-AMG G63 tặng kèm này dường như là thế hệ W463 được sản xuất trước năm 2018. Theo giá thị trường, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá trị khoảng 200.000 USD (tương đương 4,7 tỷ đồng). Tuy nhiên mức giá này có thể dao động tùy theo vào tình trạng của xe cũng như số km đã di chuyển.

Những chiếc xe đắt đỏ xuất hiện trong garage của chủ nhà (Ảnh: Drive)

Người rao bán nhà tặng kèm xe này hiện là một người chuyên mua bán các dòng ô tô cao cấp. Qua một hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy rằng anh đang sở hữu một chiếc Toyota GR Yaris hot hatch, một chiếc Fiat 500 nguyên bản, siêu xe Lamborghini Murcielago, một chiếc Triumph Sprint, Ford Mustang cổ điển và hai chiếc Ford Falcons.

Nhật Minh (Theo Drive)