Dịp năm mới này, bên cạnh những tặng phẩm ý nghĩa và tinh tế, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch trứ danh - còn mang đến chương trình “Tết tri ân - Du xuân đẳng cấp” nhằm tri ân người tiêu dùng cũng như mang lại những khoảnh khắc gắn kết thân tình ý nghĩa cho các gia đình. 

Sau thời gian triển khai, chủ nhân của tấm vé đầu tiên đã lộ diện - chú Phạm Quang Lực (TP.HCM). Hay tin trúng giải, ông Lực chia sẻ: “Ngay khi biết tin nhận được chuyển đi đặc biệt này, tôi đã chia sẻ ngay với người thân. Với những hộp bánh tôi mua biếu bạn bè thân thiết cũng như mang về dành tặng vợ vào tháng 12 vừa rồi, tôi đã dành được giải thưởng hết sức ý nghĩa từ thương hiệu yêu thích - Danisa. Cả nhà tôi ai cũng không khỏi bất ngờ xen lẫn niềm phấn khích, nôn nao chờ đón ngày khởi hành”.

Ông Lực chia sẻ, năm qua là một năm đầy tất bật với công việc, dẫu vậy, khi đến những dịp lễ đặc biệt như Tết, ông luôn muốn dành thời gian và tâm huyết để chọn những món quà ý nghĩa gửi đến những người thương, đặc biệt là đối với người vợ đã luôn đồng hành, ủng hộ và chia sẻ mọi vui, buồn hay chăm chút cho từng bữa cơm ấm nóng gói trọn tình yêu thương. 

vietnamnet 1.jpg
Năm nay, ngoài hộp bánh Danisa truyền thống, ông Lực còn chọn bánh Danisa Cranberry 

Giữa muôn vàn sự lựa chọn, hộp bánh Danisa truyền thống với hương vị thơm bơ đã gắn liền với gia đình của ông Lực nhiều năm qua. Từng chiếc bánh quy bơ mang hương vị thân thuộc với bao thế hệ, đồng thời, hộp bánh có thiết kế tinh tế, chỉn chu của Danisa cũng trở thành “tín hiệu” bật mở không khí đón xuân rộn ràng trong mỗi gia đình.

Đặc biệt, năm nay, món quà mà ông Lực tự tay chọn lựa lại càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa khi đã mang đến cơ hội để ông cùng vợ và những người bạn thân thiết có thêm những khoảnh khắc họp mặt bên nhau nhân dịp xuân mới với chuyến du thuyền đẳng cấp 5 sao từ Danisa. 

“Chuyến đi lần này rất đặc biệt vì đó chính là “món quà” giúp tôi có thêm cơ hội bày tỏ tình yêu thương với vợ. Suốt thời gian qua, nếu không có vợ làm hậu phương vững chắc, quán xuyến, chăm lo việc nhà thì tôi cũng không thể chu toàn công việc đang đảm nhiệm”, ông Lực cho hay.

“Tôi sẽ chụp thật nhiều ảnh, nhất là tại góc chụp ảnh mà Danisa thiết kế trên boong tàu. Chân thành cảm ơn Danisa đã mang đến cơ hội quý giá để vợ chồng tôi lưu giữ các khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ giữa không gian Vịnh Hạ Long”, ông Lực bật mí về điều tâm đắc nhất trong chuyến đi. 

Kéo dài trong 3 ngày 2 đêm, hành trình độc đáo do Danisa thiết kế riêng hòa quyện giữa phong cách du lịch nghỉ dưỡng và khám phá. Những du khách đặc biệt sẽ được trải nghiệm thư giãn trên bãi biển Ba Trái Đào, chèo thuyền Kayak xuyên qua những vách đá tuyệt đẹp, khám phá các nhũ đá hàng nghìn năm tuổi trong hang Sửng Sốt. Bên cạnh đó, cả gia đình có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm, chiêm ngưỡng “tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên” Vịnh Hạ Long và thưởng thức bữa tối fine-dining phong cách hoàng gia sang trọng. 

vietnamnet 2.jpg
Từ sân thượng của du thuyền, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp tuyệt diệu của vịnh Hạ Long 

Chương trình vẫn đang diễn ra đến hết ngày 9/2/2024 để tìm chủ nhân của 2 chiếc vé còn lại. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua bất kỳ các sản phẩm của Danisa từ 500.000đ tại các hệ thống siêu thị toàn quốc hoặc cửa hàng thương mại điện tử chính hãng, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để giành lấy cơ hội trải nghiệm du thuyền Hạ Long cho gia đình trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh 3 giải đặc biệt, Danisa dành tặng 200 bao lì xì may mắn cho quý khách hàng với lời chúc chân thành hướng về năm mới bình an và thịnh vượng.

vietnamnet 3.png

Thông tin chi tiết: https://danisa-tettrian-duxuandangcap.com/

Hiện trọn bộ quà Tết 2024 của Danisa hiện được bày bán ở hệ thống siêu thị, cửa hàng toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

Hộp bánh Danisa truyền thống - Món quà Tết trọn bình an

Hộp bánh Danisa Cranberry - Món quà Tết trọn vận may

Hộp bánh Danisa Gold - Món quà Tết trọn thịnh vượng

Hộp quà Tết Danisa Melody - Món quà Tết trọn hạnh phúc

Hộp quà Tết Danisa & Marie Gold - Món quà Tết trọn tình thân

Hộp bánh Danisa Heart Shape - Món quà Tết trọn yêu thương

Bích Đào