Mới đây, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chú rể khóc "hết nước mắt" trong hôn lễ của mình, bên cạnh là cô dâu xinh đẹp đang dõi theo được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. 

Theo đó, trước sự chứng kiến của quan viên hai họ, khi nghe người thân lần lượt gửi lời chúc phúc cho hai vợ chồng, chú rể đã không kìm nén được cảm xúc nên bật khóc nức nở. Còn cô dâu đứng cạnh vừa bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, vừa an ủi chồng trong ngày vui trọng đại của cả hai.

Chú rể bật khóc nức nở, nắm chặt tay bố vợ trong đám cưới ở Bắc Giang - 1
Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chú rể bật khóc trong đám cưới gây "bão" mạng (Ảnh chụp màn hình).

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng đã nhận hơn chục ngàn lượt tương tác và chia sẻ. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận hài hước, "thả tim" cho hành động của chú rể. "Hẳn bạn ấy phải rất hạnh phúc mới khóc òa lên như vậy", "Chú rể khóc nhưng cô dâu cười tươi vì đã chọn đúng chồng rồi", "Chú rể đáng yêu quá, phải rất cảm xúc và yêu vợ mới bật khóc như trẻ thơ",....

Được biết, nhân vật chính trong những bức ảnh trên là chú rể Quang Mạnh và cô dâu Mỹ Duyên. Cả hai đều sinh năm 1996 và cùng lớn lên tại TP. Bắc Giang.  

Chia sẻ với PV Dân trí, Quang Mạnh cho biết, cặp đôi đã đính hôn từ nửa năm trước. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên tháng 4 năm nay, cả hai mới chính thức tổ chức đám cưới và "về chung một nhà".

Chú rể bật khóc nức nở, nắm chặt tay bố vợ trong đám cưới ở Bắc Giang - 2
Chứng kiến gia đình, họ hàng hai bên vui vẻ chúc phúc, chú rể Quang Mạnh bật khóc nức nở trong đám cưới của mình (Ảnh: Kun Mon).
Chú rể bật khóc nức nở, nắm chặt tay bố vợ trong đám cưới ở Bắc Giang - 3
Cô dâu không ngừng lau nước mắt, động viên chồng trong hôn lễ (Ảnh: Kun Mon).

9X cho hay, bản thân là người sống hướng nội, dễ xúc động nên không thể kìm nén những giọt nước mắt trong ngày trọng đại của mình. 

"Lúc sang nhà gái, đón vợ xuống làm các thủ tục hôn lễ, mình đã thấy rưng rưng rồi. Khi lên sân khấu, nhìn mọi người bên dưới chúc phúc cho hai vợ chồng, mình thấy tự hào và hạnh phúc quá nên bật khóc, không thể che giấu cảm xúc được nữa", chú rể 26 tuổi bộc bạch.

Chú rể bật khóc nức nở, nắm chặt tay bố vợ trong đám cưới ở Bắc Giang - 4
Bố mẹ cô dâu lên sân khấu an ủi con rể (Ảnh: Kun Mon).

Quang Mạnh cũng tiết lộ thêm, sau khi xem lại những hình ảnh của mình trong ngày cưới, anh cảm thấy có chút rối bời, tâm trạng lẫn lộn. Nhưng nhận ra gương mặt hạnh phúc, tự hào của vợ về mình, chàng trai trẻ như giải tỏa được căng thẳng.

Về phía Mỹ Duyên - cô dâu xinh đẹp bật mí, bản thân có chút bất ngờ nhưng vô cùng hạnh phúc khi thấy chồng khóc trong ngày thành hôn của cả hai. Ngoài việc trấn an chú rể, 9X còn nắm chặt tay để anh lấy lại sự bình tĩnh, tự tin. Thậm chí, bố mẹ Mỹ Duyên cũng bước lên sân khấu, nhẹ nhàng động viên, an ủi con rể đang trào dâng cảm xúc trong lòng.

Chú rể bật khóc nức nở, nắm chặt tay bố vợ trong đám cưới ở Bắc Giang - 5
Chú rể Quang Mạnh tâm sự, "dù là phái mạnh hay phái yếu thì bất cứ điều gì chạm tới cảm xúc của mình thì nước mắt cũng sẽ rơi, nhất là trong sự kiện trọng đại của cuộc đời" (Ảnh: Kun Mon).

Mỹ Duyên chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên Quang Mạnh bật khóc. Trong buổi tỏ tình, anh từng rơi nước mắt khi nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái. 

Trước đây, cả hai từng có thời gian ngắn hẹn hò khi học cùng cấp 3. Tuy nhiên, sau đó, mỗi người học một nơi và vẫn giữ liên lạc qua mạng. Cách đây một năm, khi gặp lại, Quang Mạnh và Mỹ Duyên "tình cũ không rủ cũng về" rồi nhanh chóng tiến tới đám cưới "trong mơ".

"Vì đã từng học chung và tìm hiểu nhau từ xưa nên chúng mình cũng không thấy có gì khó khăn hay lạ lẫm về tính cách nhau cho lắm. Nhà hai đứa cũng gần nên suốt một năm hẹn hò trước khi cưới, cả hai gia đình đều biết và ủng hộ các con tiến đến với nhau. Hôm tỏ tình, khi mình gật đầu đồng ý, bạn ấy cũng đã bật khóc và bảo rằng rất hạnh phúc", Duyên nhớ lại.

Chú rể bật khóc nức nở, nắm chặt tay bố vợ trong đám cưới ở Bắc Giang - 6
Chú rể Quang Mạnh và cô dâu Mỹ Duyên từng học chung năm lớp 10 và vẫn giữ liên lạc qua mạng (Ảnh: Kun Mon).

Cô gái trẻ cho biết, bạn trai tuy dễ xúc động nhưng rất tâm lý và chu đáo, chiều chuộng người yêu. Trong thời gian hẹn hò, cả hai đều sống và làm việc tại Hà Nội. Mạnh ở Tây Mỗ, Duyên ở Cầu Giấy nhưng đi làm tại Mỹ Đình.

Sống cách nhau chừng 5km nhưng ngày nào cũng vậy, dù mưa hay nắng, Mạnh đều đặn từ nhà sang đón Duyên rồi chở bạn gái đi làm, tối lại đưa về.

"Mình làm kinh doanh tự do nên giờ giấc thoải mái. Còn Duyên bận rộn hơn nên cả hai chỉ có thể nói chuyện vào buổi tối thôi. Mình rất nhớ người yêu nên muốn tranh thủ đưa đón cô ấy như thế, vừa an toàn mà vừa có thời gian ở gần nhau nhiều hơn", Mạnh tâm sự.

Chính điều đó đã khiến Duyên cảm động sự nhiệt tình, chân thành của bạn trai. Và cả hai quyết định "về chung một nhà" trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và quan viên hai họ. 

Theo Dân trí