Đài NBC Boston đưa tin rằng cặp đôi Donato Frattaroli và Magda Mazri sau khi đến tòa thị chính Boston hôm 17/8 để lấy giấy đăng ký kết hôn, sẽ dự định bay tới Italy để tổ chức đám cưới.

Nhưng khi trở về nhà, họ nhận ra rằng kế hoạch này gần như đổ bể.

"Chú chó Golden Retriever 1,5 tuổi cực kỳ dễ thương của chúng tôi có lẽ không muốn chúng tôi đi xa để tổ chức đám cưới. Vì vậy, nó đã nhảy lên bàn và nghịch hộ chiếu của tôi là một món đồ chơi mới hay ho", Frattaroli, chú rể, nói với Boston Herald.

Theo đó, chú chó tên Chickie, đã nhai bốn trang đầu tiên của hộ chiếu và một số trang sau.

"Thât không may khi đó là những trang hộ chiếu quan trọng nhất. Thông tin cá nhân của Frattaroli bị xé nát hoàn toàn, trang ảnh của anh ấy bị xé nát, mã vạch ở mặt sau của hộ chiếu cũng bị xé nát", Mazri, cô dâu tương lai, nói. 

Theo The Herald, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 31/8 tại La Torre di San Marco, một tháp canh lịch sử nhìn ra hồ Garda ở miền bắc Italy.

Tờ The Herald đưa tin, mất khoảng 8 đến 11 tuần để xử lý và giao hộ chiếu theo dịch vụ thông thường và từ 5 đến 7 tuần nếu quy trình này được giải quyết nhanh chóng.

Do thời gian quá gấp, cặp đôi đã tìm đến các nhà lập pháp hi vọng được hỗ trợ để có hộ chiếu mới kịp thời gian đám cưới.

Theo CNN