Tháng trước, tiền đạo Mohamed Buya Turay, 26 tuổi, ký hợp đồng với CLB bóng đá Thụy Điển Malmö FC. Sau khi công bố thỏa thuận vào ngày 22/7, câu lạc bộ thông báo với Turay rằng họ hi vọng anh gia nhập càng sớm càng tốt để bắt đầu cho một trận đấu quan trọng.

Chỉ có điều tiền đạo người châu Phi đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới cùng dịp. Vì không muốn tạo ấn tượng xấu trong lần đầu ra mắt câu lạc bộ, Turay quyết định làm cả hai việc. Và anh đã nhờ anh trai đi đón dâu giúp mình.

Ảnh cưới của Turay và vợ. Ảnh Mohamed Buya Turay

“Chúng tôi kết hôn ở Sierra Leone vào ngày 21/7, nhưng tôi không có mặt ở đó vì câu lạc bộ Malmö yêu cầu tôi đến sớm. Chúng tôi đã chụp ảnh cưới trước đó nên anh trai chỉ đóng vai chú rể giúp tôi mà thôi”, Mohamed Buya Turay nói.

Cứ ngỡ đó là một câu chuyện đùa cho đến khi Turay đăng lên mạng xã hội 3 bức ảnh của mình và vợ chụp trước đám cưới cùng những hình ảnh vợ anh và anh trai đang cắt bánh. 

Anh trai cầu thủ Turay đón dâu hộ em trai. Ảnh: Mohamed Buya Turay

Tuy nhiên, Turay cũng chia sẻ rằng anh sẽ sớm đón vợ tới Thụy Điển để hai vợ chồng gần nhau. Vợ anh sẽ sống với anh ở đó và họ cũng sẽ có một tuần trăng mật ngọt ngào sau trận đấu quan trọng. 

Theo OC